Thứ Bảy, 04/05/2024 Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Hà Lan mơ được tung hoành ở Emirates

Thứ Sáu 15/06/2007 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Ngôi sao trẻ của Ajax, Ryan Babel khẳng định rằng giấc mơ của anh là được thi đấu tại Arsenal, dưới sự dẫn dắt của “giáo sư bóng đá” Arsene Wenger tại sân vận động Emirates.

Babel trong màu áo của đội U21 Hà Lan

Tiền đạo 20 tuổi đang được Arsenal để ý kỹ càng trong màu áo đội tuyển Hà Lan ở giải vô địch U21 Châu Âu. Trong trận đấu với đội tuyển U21 Bồ Đào Nha, Babel là người ghi bàn thắng cho U21 Hà Lan.

Anh mơ ước được thi đấu trong màu áo của câu lạc bộ phía bắc thành London giống như người tiền nhiệm, Robin van Persie đã làm được.

“Nếu một ngày nào đó tôi được tập luyện dưới sự chỉ đạo của Arsene Wenger thì đó hơn cả một giấc mơ”, Babel nói.

Anh nói thêm: “Từ hồi còn là một cầu thủ trẻ, tôi đã ước được quy tụ dưới trướng của Wenger. Tôi thích lối đá của Arsenal, họ luôn bùng nổ và rất nhiệt huyết. Tóm lại là rất nhiều thứ”.

Babel cũng thích một ngày nào được được thi đấu ở Premiership. Anh khẳng định: “Tôi nghĩ rằng đó chính là giải vô địch hay nhất thế giới, nó có chất lượng chuyên môn cao và ở đó chỉ giành cho bóng đá đẹp”.

Nhiều khả năng Arsenal sẽ có được Babel trong thời gian tới. Với việc Henry có khả năng rời câu lạc bộ, Wenger tính mua về tiền đạo thay thế là hoàn toàn có cơ sở. Tuy nhiên, liệu Babel mới 20 tuổi đã đủ trọng trách gánh vác việc lớn trên hàng công của các pháo thủ chưa. Mọi việc đang còn ở phía trước.

     Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Chelsea vs West Ham (20h00 ngày 5/5): Tiếp đà thăng hoa

Nhận định Chelsea vs West Ham (20h00 ngày 5/5): Tiếp đà thăng hoa

Nhận định Chelsea vs West Ham (20h00 ngày 5/5): Tiếp đà thăng hoa

Chiến thắng trước Tottenham giúp Chelsea thắp lại niềm tin về một giai đoạn cuối mùa giải bùng cháy. The Blues vẫn còn cơ hội về đích trong nhóm dự cúp châu Âu và có thể sẽ nối dài mạch thăng hoa bằng việc đè bẹp West Ham cuối tuần này.

Xem thêm
top-arrow
X