Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Premiership mùa giải 2007-2008 khởi tranh vào ngày 11-8

Thứ Năm 14/06/2007 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liên đoàn bóng đá Anh (FA) mới công bố lịch thi đấu của mùa giải mới 2007-2008. Theo đó, các trận đấu của vòng 1 sẽ diễn ra vào ngày 11-8.

Trong số 4 ông lớn của giải Ngoại hạng chỉ có duy nhất Á quân Champions League, Liverpool phải chơi trên sân khách ở vòng 1. Thày trò Benitez sẽ gặp chủ nhà Aston Villa.

MU sẽ tiếp Reading ở trận mở màn mùa giải

ĐKVĐ Premiership, Manchester United gặp "Ngựa ô" của mùa giải vừa rồi, Reading tại "Nhà hát của những giấc mơ". The Blues sẽ khởi đầu mùa giải bằng trận tiếp tân binh của Premiership, Birmingham City. Còn Arsenal sẽ "hân hạnh" tiếp đối thủ cùng thành phố, Fulham trên Emirates.

Đáng chú ý nhất trong vòng mở đầu này là cuộc trở về sân Reebok của Sam Allardyce. Ông sẽ dẫn dắt Newcastle gặp đội bóng cũ, Bolton. Đây sẽ là một áp lực rất lớn cho Big Sam bởi HLV nào cũng muốn sự nghiệp của mình ở CLB được mở đầu một cách suôn sẻ. Nhưng trớ trêu thay, ngay trận đấu quan trọng đầu tiên với Newcastle, Allardyce sẽ phải gặp lại những CĐV và học trò cũ trên Reebok thân quen.

Cựu danh thủ của MU, Roy Keane sẽ có màn ra mắt Premiership trên cương vị HLV bằng trận đấu gặp Tottenham trên sân nhà. Tân binh còn lại của giải Ngoại hạng, Derby County sẽ đón tiếp Portsmouth tại sào huyệt của mình.

Ngay vòng 3 (diễn ra vào ngày 19-8), người hâm mộ sẽ được chứng kiến trận đối đầu đỉnh cao đầu tiên của mùa giải: Liverpool tiếp Chelsea trên Anfield. Cũng ở vòng nay, sẽ diễn ra trận derby lâu đời nhất của nước Anh giữa Man "xanh" và Man "đỏ". 

Năm nay,lịch thi đấu Premiership sẽ kết thúc vào ngày 11-5-2008 để dành thời gian cho các ĐT quốc gia chuẩn bị cho vòng chung kết Euro 2008 diễn ra ở Áo và Thuỵ Sĩ. Trái bóng của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh sẽ lại lăn trên các sân cỏ nước Anh từ ngày 11-8. Hy vọng VTV sẽ giải quyết được vụ mua bản quyền đề các fan hâm mộ của Việt Nam lại được chứng kiến những trận cầu hấp dẫn của Premiership.


Lịch thi đấu từ vòng 1 đến vòng 38 của Premiership


Vòng 1 (11/8)
Arsenal - Fulham
Aston Villa - Liverpool
Bolton - Newcastle
Chelsea - Birmingham
Derby - Portsmouth
Everton - Wigan
Man Utd - Reading
Middlesbrough - Blackburn
Sunderland - Tottenham
West Ham - Man City
  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X