Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Fergie đặt trọn niềm tin vào đội hình hiện tại

Thứ Năm 14/06/2007 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trả lời phỏng vấn ngày hôm nay, huấn luyện viên Alex Ferguson của Manchester United đã cho biết ông rất tin tưởng vào sự thành công của đội hình hiện tại mà Quỷ Đỏ đang sở hữu.

Vào thời điểm này rất ngoái, rất nhiều người đã nghĩ đến khả năng Sir Alex Ferguson sẽ rời khỏi Manchester United sau 3 mùa bóng có thể coi là thất bát. Đáp lại những “búa rìu dư luận”, huấn luyện viên người Scotland này cùng với Quỷ Đỏ thành Manchester đã cho thấy một sự hồi sinh mạnh mẽ khi giành lại được ngôi vua của Premier League từ tay Chelsea và suýt chút nữa tái lập cú ăn ba huyền thoại nếu may mắn hơn.


Liệu lứa cầu thủ trẻ của MU hiện tại có thế đáp ứng được kỳ vọng của Sir Alex ?

Niềm tin của “ông lão” hơn 60 tuổi này lại càng được nhân lên gấp bội sau khi Quỷ Đỏ có những sự bổ sung khá “mạnh tay” về mặt nhân sự.

HLV Ferguson cho biết : ”Đội hình hiện tại của Manchester đang cùng nhau trưởng thành, có còn rất trẻ và có thời gian để tiến bộ.”

”Đây là một lứa cầu thủ đầy tính nhiệt huyết và tinh thần học hỏi. Họ cùng nhau phát triển, tin tưởng lẫn nhau và tin vào những gì mà họ đang làm.”

”Tôi đặt trọn niềm tin của mình vào họ và tôi tin rằng họ sẽ sớm đáp lại sự tin tưởng của tôi bằng những kết quả cụ thể.”

  • Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X