Thứ Bảy, 18/05/2024 Mới nhất
Zalo

Man Utd đưa Saviola vào tầm ngắm

Thứ Hai 04/06/2007 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo thông tin từ câu lạc bộ Man Utd, họ đang theo dõi Saviola rất sát sao và tỏ ra muốn có chân sút có biệt danh “Chú thỏ” này trong mùa hè tới.


Saviola được Man Utd khá quan tâm
 

Tiền đạo 25 tuổi người Argentina được xem là một trong những tiền đạo sẽ đến với Old Trafford sau 3 năm gắn bó với Barcelona, mặc dù Arsenal, Liverpool, Bolton, Valencia và thậm chí Real Madrid cũng đang hết sức chào đón chân sút này.

 

Anh nói: “Tôi coi như sự nghiệp của mình trong màu áo của Barcelona đã chấm hết. Có khá nhiều sự lựa chọn đối với tôi trong thời điểm này”.

 

Saviola chuyển đến thi đấu ở Tây Ban Nha năm 2001 từ câu lạc bộ River Plate. Tuy nhiên, mặc dù giữ được phong độ ghi bàn khá đều đặn nhưng anh không được tin dùng trong đội hình một của Barcelona.

 

Mùa bóng 2004/2005, Saviola được cho Monaco mượn và anh đã chơi rất tốt ở câu lạc bộ này tại Ligue 1 cũng như Champions League. Mùa bóng năm sau, Saviola là một trong những chân sút chủ lực giúp cho Sevilla đăng quang ở Uefa Cup sau khi bị Barca một lần nữa đem cho mượn.

 

Mùa bóng này, mặc dù ra sân rất ít nhưng Saviola đã ghi được 8 bàn thắng trong 6 trận đấu cho Barcelona khi mà tiền đạo Samuel Eto'o gặp chấn thương. Thế nhưng, điều đó vẫn chưa đủ thuyết phục Rijkaard, ngay khi mà tiền đạo Cameroon, Eto'o trở lại, vị trí của Saviola trong đội hình của Barca không còn.

United đã gửi tới Saviola một lời mời và hi vọng nhận được phản hồi sớm. Bên cạnh đó, Man Utd cũng đã liên hệ với Eto'o, Fernando Torres và Nicolas Anelka.

        Gia Đức

 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X