Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo hạnh phúc vì MU có thêm Nani và Anderson

Chủ Nhật 03/06/2007 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ của Manchester United Cristiano Ronaldo ngày hôm nay đã cho biết anh rất hạnh phúc vì Manchester Untied đã chiêu mộ được 2 tài năng lớn của bóng đá thế giới là Nani và Anderson.

Sự kỳ vọng lớn lao của những cổ động viên là một thuận lợi cho hai cầu thủ mới của Quỷ Đỏ nhưng đồng thời cũng đặt lên vai họ những áp lực không nhỏ. Nhiều người cho rằng Nani và Anderson sẽ có một mùa giải đầu tiên hết sức khó khăn, đặc biệt là khi chơi dưới màu áo của một câu lạc bộ lớn như Manchester United.

Liệu Nani và Anderson sẽ có được những thàng công tại Old Trafford giống như Ronaldo ? 

Khác với Nani và Anderson, khi đến với MU, Cristiano Ronaldo vẫn chỉ là một "cậu bé vô danh" bởi vậy tiền vệ này không bị nhiều áp lực và có thời gian để phát triển tài năng.

Tuy nhiên cầu thủ hay nhất Premiership mùa bóng 2006 - 2006 vẫn tin rằng sự có mặt của bộ đôi tiền vệ mới sẽ giúp cho Quỷ Đỏ mạnh lên rất nhiều.

Anh nói :" Tôi chỉ có thể nói rằng Manchester United sẽ mạnh lên rất nhiều vì chúng tôi vừa ký hợp đồng với hai cầu thủ tài năng. Với sự có mặt của họ 2 cánh của MU sẽ được cải thiện."

"Họ luôn được chào đón tại Old Trafford, tôi thực sự rất lấy làm hạnh phúc vì có được những người đồng đội mới như họ."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X