Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Claudio Pizarro - bản hợp đồng tiếp theo của Chelsea

Thứ Bảy 02/06/2007 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong khi MU"vung tiền" ra chiêu mộ những cầu thủ chuẩn bị cho mùa giải mới thì Chelsea lại lặng lẽ hơn rất nhiều. Họ tiếp tục không phải bỏ ra một xu phí chuyển nhượng nào cho tiền đạo của Bayern Munich, Claudio Pizarro.

Pizarro đã hết hạn hợp đồng với "Hùm xám" vì thế có thể tự do ra đi. Và tiền đạo người Peru đã quyết định chọn Chelsea. Hai bên đã  đi đến thống nhất được các điều khoản cá nhân. Pizarro cũng vượt qua được cuộc kiểm tra y tế để chính thức khoác áo The Blues.


Cầu thủ 28 tuổi này đã phát biểu trên kênh Chelsea TV: "Tôi rất muốn giành được các danh hiệu và ở đây tôi có cơ hội đó. Danh hiệu vô địch Champions League là điều tôi mong mỏi từ lâu ở Bayern nhưng đội bóng không có cơ hội".

"Tôi nghĩ Chelsea có một đội hình tốt, 1 HLV giỏi và tràn đầy khả năng giành Champions League. Tôi nhận được rất nhiều lời đề nghị và tôi đã chọn Chelsea sau khi nói chuyện với HLV cũng như mọi người ở đây. Chúng tôi có nhiều cơ hội để giành các danh hiệu và đó là điều tôi muốn".

Trước đây, người ta cho rằng Juventus chắc chắn có được Pizarro nhưng sự ra đi của Deschamps đã chấm dứt khả năng gia nhập sân Del Alpi của tiền đạo này.

Như vậy, cho đến giờ, Chelsea vẫn chưa bỏ ra một đồng nào trên thị trường chuyển nhượng dù đã có đến 3 cầu thủ mới. Alex vốn đã là người của The Blues nên anh chuyển đến từ PSV Eindhoven với giá tượng trưng 1 đô la. Còn Sidwell và Pizarro đều đến dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Chẳng lẽ những tuyên bố của chủ tịch Abramovich về "thắt chặt chi tiêu" là chính xác. "Gã nhà giàu" Chelsea đã không còn thích ném tiền vào những vụ chuyển nhượng đắt giá. Liệu nó có đem về thành công cho họ?

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X