Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu tiếp theo của Quỷ Đỏ là Anelka ?

Thứ Bảy 02/06/2007 00:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo những thông tin từ báo chí Anh, có vẻ như Manchester United đang muốn làm nên một mùa chuyển nhượng động trời khi liên tiếp chiêu mộ "hiền tài", và mục tiêu tiếp theo của họ có vẻ như sẽ là Nicola Anelka.

Sau khi ký được 3 bản hợp đồng vô cùng quan trọng với Owen Hargreaves, Anderson và Nani, có vẻ như các nhà đương kim vô địch Premiership vẫn chưa hài lòng với nhưng vì mình đang có và ngày hôm nay nhiều nguồn tin ở Anh đã cho biết họ đang nhắm đến tiền đạo người Pháp Anelka của Bolton, người đã từng chơi có 3 đội bóng khác ở giải ngoại hạng là Manchester City, Liverpool và Arsenal.

Trong sự nghiệp thi đấu của mình Anelka đã chu du qua không ít CLB

Theo như từ Daily Mirror, Sir Alex Ferguson sẵn sàng bỏ ra 8 triệu Bảng để có được sự phục vụ của Anelka, đây cũng là số tiền mà Bolton phải trả để mua được anh từ Fenerbahce mùa hè năm ngoái.

Sau khi gia nhập Bolton Wanderers, Anelka đã thi đấu rất ấn tượng và ghi được 13 bàn thắng cho đội bóng mới. Tuy nhiên kể từ sau khi Big Sam "dứt áo ra đi", tương của tiền đạo người Pháp này tại sân Reebok vẫn còn là một câu hỏi chưa có lời giải đáp.

Nếu thương vụ này thành công, Manchester United sẽ là đội bóng thứ 5 ở Premiership mà Anelda từng đầu quân.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X