Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Rooney muốn được chơi bóng cùng Tevez

Thứ Tư 18/07/2007 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trả lời phỏng vấn ngày hôm nay, Wayne Rooney tỏ ra vô cùng háo hức trước khả năng Carlos Tevez sẽ đến với sân Old Trafford, đồng thời cầu thủ này cũng thể hiện quyết tâm thi đấu thật tốt trước thềm mùa giải mới.

 

Manchester Unied đang làm tất cả những gì có thể nhằm nhanh chóng có được sự phục vụ của Carlos Tevez. Theo như dự kiến, tối nay tiền đạo người Argentina sẽ bay đến sân Old Trafford để tiến hành kiểm tra y tế mặc dù kết quả của vụ chuyển nhượng này vẫn chưa ngã ngũ.

 

Trả lời phỏng vấn ngày hôm qua, Wayne Rooney, người sẽ đá cặp với Tevez nếu cầu thủ này đến Manchester United tỏ ra rất háo hức.

 

Rooney :“Sẽ thật là tuyệt nếu được đá cặp cùng Tevez“


Anh nói: ”Sẽ là rất tuyệt nếu được đá cặp với Carlos Tevez.
Anh ấy đã thi đấu vô cùng xuất sắc dưới máu áo của West Ham ở mùa giải năm ngoái. Gia nhập Manchester United sẽ là một quyết định sáng suốt của anh ấy.”

 

Khi được hỏi về bản thân và những dự định trong mùa giải mới, Rooney cho biết: ”Tôi rất hài lòng với sự trở lại phong độ trong mùa giải trước và tôi muốn mình tiếp tục giữ được phong độ này.”

 

“Tôi không đặt ra một mục tiêu cụ thể nào cả tuy nhiên tôi chắc chắn sẽ thi đấu tốt hơn những gì mình đã làm ở mùa giải trước.”

 

“Tôi chưa có một vụ cá cược nào với huấn luyện viên cả, hy vọng rằng ở mùa giải mới tôi có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn năm ngoái và giúp Manchester United giành được các danh hiệu.”

 

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X