Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Man City chính thức gia hạn thành công Sterling với mức lương kỷ lục

Thứ Bảy 10/11/2018 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin vừa cập nhật, CLB Man City vừa gia hạn thành công hợp đồng với tiền vệ tấn công Raheem Sterling.
Man City gia hạn thành công với Sterling 

Trước những gì mà tiền vệ tấn công Raheem Sterling đã thể hiện trong thời gian gần đây, CLB Man City đã quyết định gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Man City trói chân thành công Sterling  hình ảnh
Man City trói chân thành công Sterling

Bản hợp đồng mới ký giữa hai bên sẽ được gia hạn thêm 3 năm, giúp Sterling có thể chơi bóng tại Etihad tới năm 2023. Bản hợp đồng mới cũng giúp Sterling trở thành cầu thủ người Anh hưởng lương cao nhất Premier League với con số 300 nghìn bảng/tuần.

Chia sẻ sau khi gia hạn thành công với Sterling, Giám đốc bóng đá của Man City - Txiki Begiristain cho biết: “Đây là thời điểm quan trọng đối với CLB. Sterling đã cải thiện đáng kể trong 2 mùa giải vừa qua và hiện là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất Premier League. Cậu ấy nhanh nhẹn, mạnh mẽ và xuất sắc trước khung thành đối phương.”

Về phần mình, cựu cầu thủ Liverpool cũng không giấu được sự vui sướng: “Tôi vui mừng vì đã kí vào bản hợp đồng mới. Sự tiến bộ của tôi ở đây thật đáng kinh ngạc. Từ lúc đến Man City, tôi đã cảm thấy đây là sự lựa chọn phù hợp với tôi. Tất cả đã được đền đáp và tôi biết ơn vì điều đó”.

Sterling gia nhập Man City từ Liverpool với giá 49 triệu bảng vào năm 2015. Anh ghi 23 bàn ở mùa giải trước và giúp đội chủ sân Etihad giành cú đúp danh hiệu Premier League và Carabao Cup.

Ở mùa giải năm nay tiền đạo 24 tuổi vẫn duy trì được phong độ ấn tượng với 7 pha lập công cho Man City. Việc Man xanh trói chân thành công Sterling cũng chính thức giập tắt hi vọng chiêu mộ cầu thủ này từ phía Real Madrid.

Guardiola gây sốc: “Tôi và Mourinho cùng một loại người!”
Pep Guardiola phát biểu về Jose Mourinho. Dù đối địch trên ghế huấn luyện, thuyền trưởng Man City vẫn hào sảng khẳng định Mourinho là một “người tốt” trước...
Chưa đá derby, Mourinho đã nhận thua Man City
Jose Mourinho phát biểu trước trận Man City vs MU. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tin rằng đối thủ cùng thành phố với M.U đang ở một đẳng cấp khó lòng chạm...
Trước vòng 12 Premier League: Đại chiến thành Manchester
Sau khi tham dự đấu trường châu Âu giữa tuần qua, giải Ngoại hạng Anh sẽ trở lại với trận cầu tâm điểm Man City vs M.U. Dưới đây là những nhận định vòng 12...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X