Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang chấm dứt hơn 3 năm rưỡi khát danh hiệu của Arsenal

Thứ Bảy 10/11/2018 01:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pierre-Emerick Aubameyang giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 tại Premier League. Kể từ tháng 3 năm 2015 tới nay mới lại có một cầu thủ của Arsenal có vinh dự này.
 

Aubameyang được vinh danh


Trong tháng 10, Pierre-Emerick Aubameyang thể hiện phong độ tuyệt vời với 6 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo. Qua đó, Aubameyang giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League. Anh vượt qua một số ứng cử viên nặng ký khác như Ross Barkley, Fernandinho, Anthony Martial, Mat Ryan và Callum Wilson để đoạt giải.

Aubameyang cũng trở thành cầu thủ đầu tiên của Arsenal có được giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League kể từ tháng 3 năm 2015. Người gần nhất của Pháo thủ có vinh dự này cách đây hơn 3 năm rưỡi là Olivier Giroud, thành viên hiện tại của Chelsea.

Aubameyang nhan giai thuong

Aubameyang giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10


Tôi chỉ cố gắng để cải thiện mỗi ngày, cố gắng làm việc rất nhiều. Nhưng tôi rất vui khi được cầm trên tay giải thưởng này của Premier League và sẽ nỗ lực hết sức mình
”, cầu thủ 29 tuổi nói trên trang web chính thức của Premier League.

Chúng tôi phải tiếp tục đi trên con đường đang trải qua hiện nay. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ ở một vị trí trong tốp 4 của Premier League. Sẽ rất vui khi giành vé dự Champions League.
 

Tương tự là Howe


Ở một diễn biến khác, Eddie Howe của Bournemouth đã giành giải HLV xuất sắc nhất tháng 10. Đội bóng của ông giành được 3 chiến thắng sau 4 trận trước Crystal Palace, Watford, Fulham và chỉ sảy chân 1-2 trước Man United bởi bàn thắng trong những phút cuối của Marcus Rashford.

Tôi may mắn khi ở đây với một số các cộng sự tận tình làm việc để đảm bảo các cầu thủ có phong độ cao nhất”, Howe nói. “Đó là một giải thưởng dành cho toàn bộ CLB và tôi rất tự hào về tất cả mọi người.


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X