Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola gây sốc: “Tôi và Mourinho cùng một loại người!”

Thứ Sáu 09/11/2018 23:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola phát biểu về Jose Mourinho. Dù đối địch trên ghế huấn luyện, thuyền trưởng Man City vẫn hào sảng khẳng định Mourinho là một “người tốt” trước thềm derby Manchester.

Ân oán giữa Pep và Mou


Jose Mourinho và Pep Guardiola đã đụng độ nhiều lần trong những năm qua. Bắt đầu từ Real Madrid và Barcelona và tới nay là khi dẫn dắt Man United và Man City.

Luôn là những đối thủ trực tiếp của nhau tại các giải VĐQG, ai cũng nghĩ Mourinho chẳng ưa gì Guardiola và ngược lại. Còn nhớ trong một trận đối đầu vào năm 2008, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có hành động chọc ngón tay vào mắt của Tito Vilanova - trợ lý Guardiola khi đó.

Pep Guardiola phát biểu về Jose Mourinho hình ảnh
Guardiola khẳng định có quan hệ tốt đẹp với Mourinho


Bỏ lại đằng sau


Nhưng sau khi cùng sang Anh làm việc năm 2016, mối quan hệ của đôi bên có vẻ cải thiện hơn. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trước thềm màn tái ngộ ở derby Manchester, Pep Guardiola phát biểu về Jose Mourinho khá bất ngờ.

Cảm ơn bạn rất nhiều. Cảm ơn bạn”, Guardiola nói khi được hỏi liệu có hài lòng khi tập trung vào trận đấu thay vì cuộc chiến tâm lý giữa ông và Mourinho. “Chúng tôi chung quy cũng đều là những người tốt, nhiều hơn mọi người tưởng tượng. Mọi chuyện tích cực hơn nhiều, tin tôi đi.

Chưa đá derby, Mourinho đã nhận thua Man City
Jose Mourinho phát biểu trước trận Man City vs MU. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tin rằng đối thủ cùng thành phố với M.U đang ở một đẳng cấp khó lòng chạm...

Mùa trước, M.U dù bị dẫn 2 bàn tại Etihad nhưng đã ngược dòng ngoạn mục để thắng Man City 3-2 tại Premier League. Trước màn tái ngộ trên sân nhà, Guardiola chia sẻ: “75 phút đầu của trận đối đầu gần nhất. chúng tôi đã làm chủ thế trận.

Nhưng M.U đã cho thấy họ chỉ cần 15 tới 20 phút để tạo ra nhiều cơ hội. Cảm giác khi họ có bóng, luôn có nhiều tài năng ở tiền tuyến. Bạn cần phải phòng ngự tốt bởi họ rất mạnh mẽ và nhỉnh hơn trong những pha cố định.


Sắp tới, chúng tôi sẽ cố gắng kiểm soát trận đấu triệt để bên cạnh sự lạnh lùng trước cầu môn. Đó là mục tiêu được đặt ra và chúng tôi sẽ nỗ lực hoàn thành.

Xem thêm một số bài viết về derby Manchester trên Bongda24h.vn:

Sao gây tranh cãi của M.U kịp trở lại ở đại chiến với Man City
Romelu Lukaku bình phục chấn thương và tập luyện trở lại bình thường. HLV Jose Mourinho tiết lộ tiền đạo người Bỉ có thể cùng với M.U làm khách trước Man City...
Trước vòng 12 Premier League: Đại chiến thành Manchester
Sau khi tham dự đấu trường châu Âu giữa tuần qua, giải Ngoại hạng Anh sẽ trở lại với trận cầu tâm điểm Man City vs M.U. Dưới đây là những nhận định vòng 12...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X