Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp cảnh tỉnh dư luận về cuộc đua tại Premier League

Thứ Sáu 09/11/2018 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp phát biểu về Liverpool và cuộc đua tại Premier League. Nhà cầm quân người Đức khẳng định đội bóng của mình có sự cải thiện, nhưng các đối thủ cũng vậy.
 

Liverpool chơi thiếu thuyết phục


2 trận vừa qua, Liverpool đều không thắng. Đầu tiên, họ hòa 1-1 với Arsenal tại Premier League trước khi thất thủ 0-2 trên sân Sao đỏ Belgrade tại Champions League. Dù hàng thủ được cải thiện, hàng công Liverpool với bộ ba Mo Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino lại có phần sa sút.

9 trận gần đây trên mọi mặt trận, có tới 7 là Lữ đoàn đỏ chỉ ghi được 1 bàn duy nhất hoặc ít hơn. Trong khi đó, Man City – đội bóng được xem là thử thách lớn nhất của họ tại Premier League vẫn đang thể hiện sức mạnh đáng nể với một loạt những trận thắng cách biệt lớn.

Pavlov ghi ban vao luoi Liverpool
Liverpool mới có 2 trận không thắng


Klopp lý giải


Jurgen Klopp phát biểu về Liverpool và các đối thủ của mình mới đây. “Mọi người đang có sự so sánh. Nhưng chúng tôi hướng tới những kết quả nhiều hơn”, chiến lược gia người Đức cho biết. “Trong trận chung kết Champions League mùa giải trước, chúng tôi đã chơi tốt hơn trong 25 phút đầu tiên.

Điều đó không giúp ích gì (thua 3-1 chung cuộc), nhưng để lại ấn tượng. Chúng tôi cần làm lại và các đội khác không tệ hơn. Có một chút chỉ trích, nhưng chúng tôi thực sự tham vọng và muốn bất cứ điều gì có thể.


HLV Klopp
HLV Klopp không nghĩ mọi chuyện quá tệ

Với những bản hợp đồng mới, có vẻ như bạn mặc định phải giành chiến thắng ở Champions League hay Premier League. Nhưng các đội bóng khác không ngủ quên. Họ tiến bộ và chúng tôi cũng vậy.


Klopp nói thêm: “Chúng tôi có 27 điểm tại Premier League. Chúng tôi không được thỏa mãn nhưng thực tế nó là tích cực. Mọi chuyện có vẻ như chúng tôi cần thắng một trận đấu và phải nói xin lỗi vì đã không làm được như Man City hay một đội nào đó.

Tôi hiểu điều đó, chúng tôi có thời gian để hoàn thiện. Nhưng đó không phải là lý do cho bất kỳ quan điểm tiêu cực nào.

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên Bongda24h.vn:

Liverpool thua sốc tại Belgrade: Tự trách mình thôi!
Dư âm Sao đỏ 2-0 Liverpool quá tàn khốc với thầy trò Jurgen Klopp. Ngoài việc đối thủ quá hưng phấn, Lữ đoàn đỏ phải tự trách bản thân khi đã chơi kém xa thực...
Những điểm nhấn sau trận thua sốc của Liverpool trước Crvena Zvezda
Liverpool đã gây thất vọng khi để thua sốc 0-2 trên sân của Crvena Zvezda, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Crvena Zvezda vs Liverpool bảng C Champions...


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X