Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chào đón bộ đôi trụ cột trở lại cuối tuần này

Thứ Sáu 09/11/2018 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình hình chấn thương của Liverpool có những khởi sắc rõ rệt. Bộ đôi trụ cột của họ đều đã bình phục chấn thương để kịp góp mặt trong cuộc tiếp đón Fulham ở Premier League tối chủ nhật.
 

Henderson và Keita trở lại


Theo những thông tin mới nhất, Jordan Henderson đã trở lại tập luyện trước trận đấu của Liverpool với Fulham ở vòng 12 Premier League. Tương tự, Naby Keita làm khán giả ở thất bại 0-2 trước Sao đỏ Belgrade cách đây ít ngày cũng góp mặt.

Henderson với chấn thương gân khoeo đã không thể ra sân trong gần 1 tháng qua. Và màn trình diễn không tốt của Fabinho trong trận hòa cuối tuần trước tại sân Arsenal và sự mong manh ở tuyến giữa trước Sao đỏ Belgrade khiến các CĐV thêm nhớ người đội trưởng.

Henderson tro lai sau chan thuong
Henderson sẽ sẵn sàng cho trận đấu với Fulham


Klopp xác nhận thông tin


Klopp tiết lộ về tình hình chấn thương của Liverpool: “Tất cả đều sẵn sàng cho cuộc đấu cuối tuần”, chiến lược gia người Đức nói về tình trạng của Henderson và Keita. “Khi Henderson không có mặt, chúng tôi luôn nhớ cậu ấy.


Tôi rất muốn nói rằng Hendo sẽ thay đổi toàn bộ trận đấu với Sao đỏ nhưng tôi không thực sự chắc chắn. Trận đấu đó khá kỳ lạ. Trước đó, trận hòa Arsenal khá ổn. Có thể một vài người ngạc nhiên. Chúng tôi dẫn trước 1-0, đã có những cơ hội song không ghi bàn và sau đó tỷ số là 1-1. Đó là tất cả.

Không có vấn đề gì với những cầu thủ trong và ngoài sân. Thật tốt khi có sự phục vụ của họ và đã lâu chúng tôi mới có đủ hàng tiền vệ ngoại trừ Alex Oxlade-Chamberlain (dưỡng thương dài hạn). Sắp tới, chúng tôi cần đưa ra quyết định về những người ra sân. Thể trạng rồi phong độ… Chúng ta cùng chờ xem.

Ngoài ra, Henderson và Keita, nghe đâu Joe Gomez của Liverpool cũng bị đau gót chân sau trận thua Sao đỏ tại Serbia. Nhưng theo quan sát của các phóng viên, trung vệ này vẫn đủ sức đá chính trước Fulham.

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên Bongda24h.vn:

Liverpool thua sốc ở Belgrade: Chưa đến lúc để hoảng loạn
Không phủ nhận thầy trò Jurgen Klopp đã tự đưa mình vào thế khó với thất bại bất ngờ trước Sao Đỏ, nhưng điều đó không có nghĩa họ đã mất đi quyền tự quyết...
Liverpool thua sốc tại Belgrade: Tự trách mình thôi!
Dư âm Sao đỏ 2-0 Liverpool quá tàn khốc với thầy trò Jurgen Klopp. Ngoài việc đối thủ quá hưng phấn, Lữ đoàn đỏ phải tự trách bản thân khi đã chơi kém xa thực...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X