Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Man City muốn mua Tevez với 30 triệu bảng

Chủ Nhật 21/09/2008 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tờ News of the World cho hay Manchester City đang vạch sẵn kế hoạch gây sốc vào kì chuyển nhượng sang năm khi chiêu mộ Carlos Tevez từ chính đối thủ cùng thành phố Manchester United.

 

Những ông chỉ giàu có của Man xanh tin rằng họ có thể phá vỡ mối quan hệ giữa Tevez và Sir Alex Ferguson bằng chiêu bài tiền lương hòng có được tuyển thủ Argentina vào kì chuyển nhượng cuối mùa giải 2008/09.

 

Với sự ủng hộ về mặt tài chính của tập đoàn Abu Dhabi United Group, Man City sẽ giành lợi thế quan trọng trong việc thuyết phục người đại diện của Tevez, Kia Joorabchian. Joorbachian sẽ là người đóng vai trò không nhỏ trong thương vụ này. Trước đó, ông là một trong những nhân vật góp phần đưa Robinho về MC từ Real Madrid với giá 32 triệu bảng. Người đại diện của tổ chức tài chính Media Sports Investment cũng đang nắm giữ hai bản hợp đồng của Tevez và Mascherano. Bất kì một CLB nào muốn có Tevez hay Mascherano cũng phải trả một số tiền khổng lồ cho Media Sports Investment.


Man City đang tính rút ruột MU, chiêu mộ cả Ronaldo và Tevez
 

Không giống như tin đồn mà báo chí đưa ra hồi tháng trước, tương lai của Tevez ở Old Trafford vẫn chưa được Sir Alex Ferguson đảm bảo chắc chắn. Ông sẽ không đưa ra bản hợp đồng mua đứt "Vua sư tử" trước khi mùa giải kết thúc. Đó là nguyên cớ khiến MC có tham vọng nhảy vào cuộc sau khi Tevez kết thúc bản hợp đồng theo dạng cho mượn trong 2 năm ở MU.

 

Hồi mùa hè, Tevez tưởng chừng như sẽ trở thành bản hợp đồng giá trị nhất của MU, khi giám đốc điều hành David Gill muốn mua đứt cầu thủ người Argentina với giá 32 triệu bảng. Nhưng Sir Alex đã bắt Tevez phải chờ đợi, một phần vì MU đã tập trung hết "nhân lực, vật lực" cho thương vụ Dimitar Berbatov.

 

Tiếng là vạch kế hoạch thâu tóm Tevez khi TTCN hè 2009 mở cửa trở lại nhưng nhiều khả năng Man City sẽ xúc tiến vụ thương thảo ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

 

  • Hải Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X