Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Manchester City - Portsmouth: Niềm vui chia đôi

Chủ Nhật 21/09/2008 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã 44 năm qua, kể từ lần gần nhất giành chiến thắng tại City of Manchester, Portsmouth chưa lúc nào thôi nuôi hy vọng lặp lại được thành tích ấy. Lần này, họ sẽ phải di chuyển gần 400km để tiếp tục hy vọng đó. Sẽ còn vất vả hơn khi Man City giờ là một đội bóng rất khó bị đánh bại.

Manchester City có hàng công rất mạnh

Được đầu tư mạnh ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, đội bóng của HLV Mark Hughes đã sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách. Chiến thắng mới đây trước CLB Omonia Nicosia tại UEFA Cup nhờ cú đúp của tân binh Jo đã phần nào cho thấy được sức mạnh và sự tiến bộ của CLB này. Vốn là tiền đạo, thế nên không khó hiểu khi HLV Mark Hughes xây dựng lối chơi tấn công cho Man City. Chấn thương của tiền vệ Petrov cũng không còn đáng lo ngại bởi Wright-Phillips đã trở lại. Cùng với bộ 3 tấn công Robinho - Elano - Jo, sức công phá của Man Xanh được tăng lên đáng kể.

Tuy nhiên, hàng thủ Portsmouth có vẻ trội hơn, đặc biệt khi Kaboul và Diouf trở lại. Đội khách sẽ tiếp tục bài phòng ngự phản công quen thuộc dựa trên sự ăn ý của cặp tấn công Crouch - Defoe.

Cơ hội tìm kiếm bàn thắng sẽ đến với cả Man City và Portsmouth. Đội chủ nhà có hàng công mạnh, còn đội khách lại tận dụng cơ hội rất tốt. Thế nên, sẽ không dễ phân định thắng - thua ở trận đấu này.

THÔNG TIN XUNG QUANH

Man City và Portsmouth có một sự trùng hợp đến lạ. Họ cùng vừa thắng tại UEFA Cup, cùng thắng 2 và thua 2 trận tại Premiership. Trong khi Man City thua 1 và thắng 1 trên sân nhà thì Portsmouth cũng thắng 1 và thua 1 trên sân khách.

Tại Premiership, Man City vẫn chưa một lần thất bại trước Portsmouth khi thắng 3 và hòa 2 trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Man City: Hart; Zabaleta, M.Richards, Dunne, Garrido; Wright-Phillips, Kompany, Ireland, Elano; Robinho, Jo.
Portsmouth: James; Johnson, Kaboul, Campbell, Distin; Utaka, Diop, Diarra, Traore; Crouch, Defoe.

DỰ ĐOÁN: Hòa 2-2

(Theo Báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X