Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fergie quyết không "nhả" Heinze

Thứ Năm 19/07/2007 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mối lo ngại của HLV The Kop, Rafa Benitez đã thành sự thật khi ngày hôm nay đích thân Sir Alex Ferguon đã lên tiếng tuyên bố sẽ không để cho Gabriel Heinze đến với Liverool.

Heinze sẽ vẫn là người của MU trong mùa giải tới

Cách đây một vài hôm, Liverpool đã chính thức nâng mức giá thêm một lần nữa lên 6 triệu Bảng đồng thời tỏ rõ quyết tâm có được chữ ký của hậu vệ người Argentina bên phía MU. Mặc dù vậy, HLV Rafa Benitez vẫn luôn tỏ ra hết sức lo ngại bởi ông cho rằng Sir Alex sẽ không để học trò của mình ra đi.

Đúng với những lo ngại của Benitez, lời đề nghị của Liverpool đã bị MU thằng thừng từ chối ngay sau đó còn HLV Alex Ferguson thì tuyên bố như “đinh đóng cột” rằng sẽ không để cho Heinze ra đi.

Ông nói: “Tôi có thể cam đoan với các bạn rằng, Liverpool chắc chắc sẽ không có được Gabriel Heinze. Chúng ta có thể quên chuyện đó đi được rồi, đã có một số lời đề nghị từ các câu lạc bộ nhằm vào Heinze nhưng chúng tôi đã từ chối hết.”

Khi được hỏi về quan điểm của mình sau khi Heinze đòi tự quyết định tương lai, Sir Alex cho biết: ”Tôi không biết chính xác được là Gaby nói gì bởi tất cả đều đi qua mồm của người đại diện của cậu ấy.”

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X