Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Owen Hargreaves tái phát chấn thương

Thứ Năm 19/07/2007 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tin mới nhận, Owen Hargreaves nhiều khả năng sẽ không thể tham gia vào các trận đấu còn lại trong chuyến du đấu của Manchester United tại châu Á.

Owen Hargreaves (phải) sẽ phải làm khán giả trong chuyến du đấu của MU ở châu Á

Sau khi không thể tham gia trận đầu tiên với Urawa Red Diamonds tại Tokyo hôm thứ 3 vừa qua do tái phát chấn thương đầu gối, Hargreaves sẽ lại tiếp tục làm khán giả trong trận gặp FC Seoul tại Hàn Quốc vào ngày mai.

Theo HLV Alex Ferguson cho biết, ông đang cân nhắc xem có nên để cho tiền vệ người Anh nghỉ hẳn không thi đấu cho đến khi MU quay trở về Anh vào ngày 28/7 hay không.

Sir Alex nói: "Khi trở về, chúng tôi còn đến 6 trận nữa trước khi mùa giải mới bắt đầu. Theo kế hoạch, tôi sẽ cho tất cả các cầu thủ chơi ít nhất hai trận trong chuyến du đấu này. Nhưng với những trường hợp chấn thương của

Hargreaves, Darron Gibson và Lee Martin, chúng tôi sẽ phải tiến hành kiểm tra mức độ hồi phục của họ. Rất có thể những cầu thủ này sẽ phải chờ đến khi CLB quay trở về mới có thể được ra sân thi đấu."

Như vậy, các cổ động viên của Manchester United sẽ lại phải chờ đợi để được xem tiền vệ trị giá 18 triệu bảng “trổ tài“ trong màu áo mới. Tuy nhiên, họ cũng sẽ được an ủi phần nào khi trong trận đấu tại Seoul vào ngày mai, họ sẽ được thấy tài năng trẻ người Bồ Đào Nha, Nani thi đấu. Theo HLV Ferguson, ông sẽ bố trí tân binh này cùng Chris Eagles (cầu thủ ghi bàn thắng ấn định tỷ số 4-2 cho cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Everton ở vòng 36 Premiership mùa giải trước) đá chính ngay từ đầu.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X