Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real muốn tiếp tục "rút ruột" Barca

Thứ Năm 19/07/2007 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mối "thâm thù" trên sân cỏ của 2 “gã khổng lồ“ Tây Ban Nha này là không cần bàn cãi. Và nó kéo sang cả thị trường chuyển nhượng. Đã có khá nhiều những cầu thủ chuyển từ đội này sang đội kia. Mới nhất là việc Saviola chuyển sang Real.
 
Với những đóng góp của Iniesta cho Barca, có vẻ anh không được
đối đãi 1 cách có tình có lý

Theo thông tin được đăng tải trên tờ Marca, sau khi có được tiền đạo có biệt danh "Chú thỏ" theo dạng chuyển nhượng tự do, mới đây ban lãnh đạo "kền kền trắng" lại muốn lôi kéo tiền vệ trẻ tài năng, Andres Iniesta của "đại kình địch" Barcelona.

Lý do của việc Real Madrid quan tâm tới Iniesta, là do họ đã thất bại trong ý định thu nạp tiền vệ Cesc Fabregas của Arsenal. Cầu thủ này đã tuyên bố rằng, anh sẽ ra đi nếu như huấn luyện viên Wenger ra đi. Trong khi đó, tuần qua vị thuyền trưởng người Pháp đã cam kết ở lại với sân Emirates, đồng nghĩa với việc tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha sẽ không đi đâu hết.

Lợi thế rất lớn của Real trong vụ này chính là việc Iniesta là một trong số những người nhận lương ít nhất ở câu lạc bộ xứ Catalan. Với những gì đã thể hiện trong màu áo Barca, Iniesta không đáng bị “đối xử” như vậy. Tuy nhiên, nếu muốn có cầu thủ này, Real sẽ phải bỏ ra số tiền lên tới 40 triệu bảng để đáp ứng điều khoản giải phóng hợp đồng của Iniesta với câu lạc bộ Barcelona. Chưa kể, họ sẽ phải nhận được cái gật đầu từ phía Iniesta. Và đó là điều không hề đơn giản bởi tiền vệ này không dễ gì từ bỏ CLB đã đào tạo ra anh.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X