Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên danh sách "đối thủ đáng gờm"

Thứ Năm 19/07/2007 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước thềm mùa giải mới, HLV Jose Mourinho đã lập danh sách những đối thủ “đáng gờm” trong cuộc đua đến ngôi vô địch giải Ngoại hạng mà trong đó, đối với “Người đặc biệt” Manchester United cũng chỉ là một “ứng cử viên” bình thường như các đội bóng khác.

Trong những năm gần đây, giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh luôn bị thống trị bởi 4 ông lớn: Manchester United, Chelsea, Liverpool và Arsenal. Một số đội bóng khác mặc dù cũng có những khoảng thời gian leo được lên ngôi đầu bảng nhưng không đủ lực để trụ được lâu. Bản danh sách mà Mourinho đưa ra lần này ngoài 4 gương mặt quen thuộc được bổ sung thêm Tottenham Hotspurs, đội bóng cùng thành phố đã không ít lần làm cho The Blues phải khốn đốn ở mùa giải năm ngoái.

Mourinho rất tự tin vào đội hình hiện có của Chelsea


Ông nói: ”Có 5 đội bóng có khả năng tranh chấp chức vô địch ở mùa giải năm nay. Tôi coi Manchester United chỉ như những đội bóng khác, họ không phải là một ứng cử viên mạnh hơn. Có nhiều đối thủ cần phải chú ý hơn là chỉ chăm chăm vào MU”.

”Tại Liverpool, họ đã đầu tư những khoản tiền lớn để mang về 3 cầu thủ tài năng ở trên hàng công. Nhưng tôi tự tin rằng Chelsea sở hữu một đội hình rất mạnh và chúng tôi không việc gì phải sợ bất kỳ đối thủ nào hết. Arsenal thì có một đội hình trẻ chất lượng rất cao”.

”Và vẫn còn đó Tottenham, một đội bóng đầy tiềm năng sau những khoản đầu tư hợp lý mà lại không để mất đi những cầu thủ quan trọng, chẳng hạn như Dimitar Berbatov.”

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X