Thứ Bảy, 28/09/2024 Mới nhất
Zalo

"Bộ sậu" MU nhất trí giữ bằng được Ronaldo

Thứ Sáu 25/07/2008 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giám đốc điều hành David Gill của CLB Manchester United đã nhận được lệnh phải giữ bằng được Cristiano Ronaldo ở lại sân Old Trafford, từ gia đình Glazer, chủ sở hữu của MU.

 

David Gill có nói rằng ông đã thực hiện một cuộc nói chuyện ngắn gọn với gia đình Glazer ngay trong trận chung kết Champions League vào tháng 5, ở thời điểm Real Madrid bắt đầu nhòm ngó tới tiền vệ chạy cánh người Bồ. Từ đó đến nay Real vẫn đang chạy đôn chạy đáo để có được chữ kí của cầu thủ 23 tuổi, người đã ghi tới 42 bàn cho MU mùa vừa rồi. Và tất nhiên đó là lý do chính khiến R7 trở thành cầu thủ không phải để bán.


Ronaldo khó lòng đạt được ước nguyện đến Real năm nay
 

Gill cho hay: "Chúng tôi đã gặp họ (nhà Glazer) tại trận chung kết Champions League và đã có một cuộc bàn thảo nhanh gọn về tương lai của Ronaldo. Cũng ở Moscow, chúng tôi đã có một buổi nói chuyện điện thoại và một cuộc gặp mặt riêng. Quyết định đã được đưa ra ngay từ lúc ấy. Nhà Glazer muốn ngừng tất cả những buổi đàm phán được Real mời, Ronaldo không phải để bán."

 

"Nhưng MU là một CLB có nhiều cổ đông nên chúng tôi phải thu thập ý kiến một cách rộng rãi về trường hợp của Ronaldo. Và đây là thời điểm chúng tôi công khai quyết định cuối cùng của mình."       

 

"Cậu ấy vẫn còn thời hạn hợp đồng với CLB. Các bạn cũng đừng nên quá lo lắng vì MU là đội bóng tốt nhất mà Ronaldo có thể đầu quân. HLV Alex hoàn toàn tin tưởng vào khả năng giữ lại Ronaldo thêm nhiều mùa bóng nữa. Rất có thể chúng tôi sẽ mời cậu ấy kí vào bản gia hạn hợp đồng vào mùa hè năm sau."


Nhà Glazer muốn giữ Ronaldo càng lâu càng tốt
 

Sau khi Man United tố cáo Real Madrid lên FIFA vì những hành động mời gọi trái phép Ronaldo, thì nay họ lại bị điều tra khi HLV Ferguson bị nghi ngờ là "đi đêm" với tiền đạo của Tottenham, Dimitar Berbatov.

 

Chủ tịch Daniel Levy của Spurs đã kháng cáo nhà đương kim vô địch Premier League để FA tiến hành điều tra. Về vấn đề này, Gill cho biết: "Chúng tôi sẽ chờ và hợp tác điều tra với FA. Tottenham đã thông báo về vụ việc này và chúng tôi đang chờ động thái xử lý của FA."

 

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X