Chủ Nhật, 05/05/2024 Mới nhất
Zalo

Liverpool quyết “túm” bằng được Eto’o

Thứ Hai 04/06/2007 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Rafael Benitez sẽ bán Momo Sissoko và Craig Bellamy để sau đó đệ trình lên các chủ sở hữu của CLB Liverpool rồi tiến hành mua bằng được Samuel Eto'o.


Eto'o đang được nhiều ông lớn để ý
 

Đây quả là một kế hoạch “bạo gan” của Rafael Benitez. Tuy nhiên, nhận được sự đồng ý của hai ông chủ George Gillett và Tom Hicks thì còn là một vấn đề lớn. Theo giá giao dịch trên thị trường chuyển nhượng thì Eto’o đang có giá trị 35 triệu bảng Anh. Và để có được số tiền lớn như vậy, Rafael Benitez đã có cách của mình.

Benitez đã sẵn sàng bán đi tiền đạo Bellamy, người đang được West Ham và Aston Villa hết sức chào đón với giá chuyển nhượng là 6 triệu bảng Anh. Trong khi đó Sissoko được Barca và Juventus quan tâm đặc biệt có giá khoảng 7 triệu bảng Anh.

Cả hai cầu thủ này đang nằm trong kế hoạch phải tấu tán của Benitez. Trong khi Bellamy không đáp ứng được yêu cầu trên hàng công thì Sissoko lại không là chính mình ở vị trí tiền vệ trụ, khi Liverpool đã có những Gerrard, Alonso và Javier Mascherano chơi cực tốt.

Nếu như bán được hai ngôi sao này, Benitez sẽ có được 13 triệu và ông chỉ phải yêu cầu những người chủ mới chi thêm 20 triệu nữa là có thể có được ngôi sao của Barcelona.

Benitez sẽ phải đối mặt với các đại gia khác như Chelsea và Man Utd, những đội bóng cũng đang muốn có Eto’o hơn bao giờ hết để chuẩn bị nhân sự cho mùa bóng mới. Để đạt được vươn miện Premiership, Benitez hiểu rằng cần phải thắng được Chelsea và Man Utd trên cả thị trường chuyển nhượng.

    Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X