Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Liverpool mua 2 siêu sao trẻ Hungary

Thứ Ba 29/05/2007 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Liverpool sắp sử dụng một số tiền lớn trên thị trường chuyển nhượng mùa bóng tới nhưng có lẽ Rafael Benitez sẽ bắt đầu dùng số tiền đó trước tiên vào việc mua 2 cầu thủ trẻ được coi là thần đồng của bóng đá Hungary.

Sau một mùa bóng không thành công, Benitez lại bắt đầu từ số 0

Đó chính là
Krisztian Nameth và Andras Simon đến từ câu lạc bộ MTK Budapest. Cả hai sẽ sớm gia nhập đội cựu vô địch Champions League năm 2005 trong nay mai.

Đây có thể xem là một thông tin tương đối bất ngờ với người hâm mộ Quỷ Đỏ sau một mùa giải thất bại, tất cả đang theo dõi xem ngôi sao nào sẽ về với Anfield nhưng Benitez đã không làm như vậy khi bắt đầu xây dựng lại đội bóng. Tuy nhiên, đối với giới nghiên cứu sâu về bóng đá, họ sớm nhận ra được một “âm mưu quỷ quyệt” của Benitez với tham vọng xây dựng một đội bóng “bách chiến bách thắng” trong vài năm tới, do chính ông đào tạo.

Nemeth năm nay 18 tuổi, chơi ở vị trí tiền đạo. Anh đã ghi được 11 bàn thắng cho đội tuyển U17 Hungary trong năm qua. Bên cạnh đó, anh cũng đã từng tham dự UEFA European Championship cùng MTK Budapest. Ở giải đấu trong nước, Nemeth ghi được 12 bàn cho MTK.

Trong khi đó, Simon năm nay mới 17 tuổi, cũng chơi ở vị trí tiền đạo và từng đá ở đội tuyển U17 Hungary.

Đây là hai tài năng lớn của bóng đá Hungary trong giai đoạn hiện tại, cả hai sẽ sớm là người của Liverpool.

         Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X