Thứ Ba, 07/05/2024 Mới nhất
Zalo

Pennant muốn được gọi vào tuyển Anh

Thứ Hai 28/05/2007 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền vệ chạy cánh của Liverpool là Jermaine Pennant, người được đánh giá là cầu thủ của The Kop chơi hay nhất trong trận chung kết Champions League với AC Milan mới đây mong muốn rằng mình sẽ được gọi vào đội hình tuyển Anh trong thời gian tới.


Jermaine Pennant hi vọng được chơi cho tuyển Anh
 

Có nhiều nguồn thông tin khẳng định

Jermaine Pennant sẽ được gọi vào tuyển Anh nhưng cuối cùng không được vì McClaren quyết định chọn David Beckham. Chính vì vậy mà Jermaine Pennant một lần nữa bị lỡ hẹn với tuyển ba chú sư tử.

 

“Tôi nghĩ rằng tôi đã chơi tốt ở Champions League mùa bóng này, tôi hi vọng mình được lựa chọn nhưng mọi chuyện đã không xảy ra”,

Pennant nói.

 

“Tôi cảm thấy tôi đã trưởng thành khi tôi đến thi đấu trong màu áo của Liverpool. Nếu như bạn muốn thành công trong sự nghiệp của mình thì bạn phải thi đấu ở một câu lạc bộ lớn và có nhiều thành công, sau đó bạn sẽ trưởng thành”.

 

Anh tiếp tục nói trên tờ People: “Tôi cần làm việc nào đó và bây giờ tôi sẽ làm. Tất cả những gì tôi muốn khi tôi ở Arsenal là tôi có thể cải thiện được lối chơi của mình nhưng tôi đã không làm được việc đó. Tôi hi vọng mình sẽ được gọi vào tuyển Anh bởi nếu bạn không được gọi sau khi chơi trận chung kết Champions League cho Liverpool thì có nghĩa là bạn vẫn mắc nhiều sai lầm”.

 

“Champions League đã giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều, tôi đã thi đấu tốt và hi vọng rằng cánh cửa vào tuyển Anh sẽ rộng mở. Sau vài vấn đề ở mùa trước, tôi đã rút ra được nhiều bài học lớn. Tất cả còn ở trước mắt và tôi sẽ chinh phục nó trong mùa giải mới”.

 

       Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X