Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Super Pippo" được gọi trở lại tuyển Ý

Thứ Hai 28/05/2007 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với bàn thắng đẳng cấp vào lưới Liverpool giúp cho AC Milan giành chức vô địch Champions League, HLV Roberto Donadoni đã quyết định triệu tập "Pippo" Inzaghi trở lại đội tuyển Ý, một phần thưởng xứng đáng dành cho người hùng một thời của đội quân áo thiên thanh.

Với sự trở lại ấn tượng của mình, cây săn bàn của Milan đã có tên trong danh sách đội hình thi đấu của Italia tham dự vòng loại Euro gặp các đối thủ là Đảo Faroe và Lithuania.


Nhiều khả năng Inzaghi sẽ được ra sân trong đội hình chính thức của đội quân áo thiên thanh bởi Luca Toni đang bị dính chấn thương chân. Ngoài ra còn một số tiền đạo khác cũng được triệu tập lần này, đó là: Del Piero, Lucarelli, Qualiarella, Rocchi, Di Natale.

Italia hiện tại đang đứng ở vị trí thứ 4 của bảng B, tuy nhiên họ chỉ kém 2 điểm so với nhóm đứng trên là Pháp, Ukraine và Scotland bởi vậy cơ hội cho các Azzurri đi tiếp là rất lớn.

Đội hình của đội tuyển Italia :

Thủ môn: Abbiati (Torino), Amelia (Livorno), Buffon (Juventus);

Hậu vệ   Barzagli (Palermo), Cannavaro (Real Madrid), Gamberini (Fiorentina), Materazzi (Inter), Oddo (Milan), Pasqual (Fiorentina), Tonetto (Roma), Zambrotta (Barcelona);

Tiền vệ : Diana (Palermo), De Rossi, Perrotta (Roma), Ambrosini, Gattuso, Pirlo (Milan);

Tiền đạo : Del Piero (Juventus), Di Natale (Udinese), Inzaghi (Milan), Lucarelli (Livorno), Quagliarella (Sampdoria), Rocchi (Lazio).

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X