Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Abramovich không muốn tiếp tục đổ tiền vào Chelsea

Thứ Ba 29/05/2007 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi bỏ ra hàng trăm triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng trong gần 3 năm qua, ông chủ sở hữu Chelsea, Roman Abramovich cho biết sẽ không tiếp tục "ném tiền" vào The Blues nữa.

Vị tỷ phú người Nga đã đi đến quyết định không còn muốn là người đưa ra các quyết định quan trọng cho Chelsea. Theo Abramovich, CLB nên được điều hành như một công ty độc lập, tự tạo ra được ngân quỹ chuyển nhượng như mọi CLB khác. Gần đây, Abramovich đã phải chi khối tiền cho vụ ly dị đắt giá. Và có vẻ sự hứng thú với Chelsea đã giảm đi phần nào trong mùa giải vừa rồi.

Roman Abramovich không còn muốn chi tiêu “bạo tay“ nữa ở Chelsea

Quyết định của ông chủ người Nga đã làm dấy lên sự hoài nghi ở sân Stamford Bridge về tương lai của bộ đôi người Anh: John Terry và Frank Lampard. Cả 2 cầu thủ này đều đang cùng đại diện của mình cố gắng đàm phán bản hợp đồng mới với Chelsea.

Terry và Lampard đang đòi được tăng lương cho tương xứng với giá trị của họ. Còn ông chủ người Nga đang muốn đặt ra mức giới hạn về tiền lương ở CLB này. Điều này đã làm 2 cầu thủ quan trọng của Chelsea "vỡ mộng". Hiện đội bóng Anh đang phải tính toán kỹ lưỡng cho kỳ chuyển nhượng mùa hè và nhanh chóng đi đến quyết định cuối cùng với Terry và Lampard.

Bên cạnh đó, Chelsea sẽ có thể mang về 3 cầu thủ mới nhưng sẽ không phải là chịu chi những khoản tiền khổng lồ để lôi kéo các ngôi sao có đẳng cấp như quãng thời gian qua. Mới đây, Steve Sidwell đã gia nhập The Blues từ Reading theo dạng chuyển nhượng tự do. Rất có thể Claudio Pizarro của Bayern Munich cũng sẽ như vậy. Hậu vệ Alex của PSV Eindhoven sẽ đến Stamford Bridge với giá tượng trưng 1 đô la.

Không những thế, ý định trên của ông chủ Abramovich đã làm nảy sinh một vài câu hỏi về chiếc ghế của Mourinho ở Chelsea. Vị HLV người Bồ Đào Nha đã rất không hài lòng với tỷ phú người Nga khi ông này không thông qua các vụ mua bán cầu thủ trong tháng 1 vừa rồi và việc thắt chặt chi tiêu sẽ làm "sống lại" mối mâu thuẫn giữa HLV và ông chủ mà có chiều hướng sẽ còn trầm trọng hơn mùa giải năm ngoái.

Liệu The Blues có còn thành công khi mà Abramovich không còn tiếp tục làm "lũng đoạn" bóng đá Anh bằng túi tiền không đáy của mình?

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X