Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Tevez muốn ở lại Anh

Thứ Hai 28/05/2007 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đã chính thức tuyên bố sẽ rời khỏi Westham mùa giải này, Carlos Tevez hiện đang được cả Chelsea, Liverpool và Real Madrid theo đuổi nhưng tiền đạo người Argentina này cho biết anh rất thích được chơi bóng ở Anh.

Trong một buổi trả lời phỏng vấn của báo The Sun, ngôi sao 23 tuổi người Argentina thú nhận anh rất hứng thú với việc tiếp tục chơi bóng tại Anh.

"Đến thời điểm này, tôi vẫn chưa biết sẽ chơi bóng ở đâu kể từ mùa tới. Chelsea và Ral Madrid đã nói chuyện với tôi nhưng tôi vẫn chưa biết tôi sẽ đi đâu. Hy vọng rằng mọi việc sẽ được quyết định càng sớm càng tốt"

"Tôi không biết liệu rằng tôi có đáng giá 40 triệu Bảng hay không nhưng tôi thấy tự hào rằng mình được những CLB tên tuổi như Chelsea để ý đến"

"Tôi không có yêu cầu đặc biệt nào cho nơi tôi sẽ đến- nguyện vọng của tôi chỉ là tiếp tục được chơi bóng và tôi không ngại đó là ở Anh hay bất cứ một giải đấu nào khác."

"Một trong những điều tôi rất thích về bóng đá Anh là mối quan hệ bạn có với các cổ động viên. Thật tuyệt với khi ăn mừng bàn thắng bằng cách lao vào đám đông và ôm chầm lấy họ."

"Nếu tôi phải ở lại Anh thì quả thực là thuận tiện vì tôi cảm thấy hoàn toàn hòa nhập với nơi đây. Ba tháng qua, tôi đã có những ngày tháng rất tuyệt vời ở Anh, tôi thấy hoàn toàn thoải mái ở nơi đây."

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X