Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Liverpool dự định xây sân mới

Thứ Bảy 14/07/2007 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Ban lãnh đạo Liverpool đã trình lên hội đồng thành phố về việc xây dựng sân vận động mới cho câu lạc bộ ở Stanley Park. Nếu được phê duyệt, họ sẽ bắt tay vào làm việc ngay cuối năm nay.

Các cổ động viên Liverpool sẽ sớm được chứng kiến các
cầu thủ yêu quý thi đấu ở 1 sân vận động mới

Trong bản báo cáo được đưa lên hội đồng xét duyệt, ban lãnh đạo đội bóng này đã nói rõ về thời gian tiến hành cũng như sẽ hoàn tất công việc xây dựng sân vận động mới của họ.

Theo như bản thiết kế, đấu trường mới của “nửa đỏ” thành Liverpool sẽ có sức chứa khoảng 60.000 đến 80.000 chỗ ngồi, ước tính sẽ có chi phí vào khoảng 280 triệu bảng. Theo như công bố từ hội đồng thành phố thì đơn đề nghị của đội bóng này sẽ được xem xét vào ngày 25 tháng 7 tới.


Các nhà quản lý của Liverpool rất mong sẽ nhận được sự phê duyệt chậm nhất là vào tháng 10, qua đó họ sẽ chính thức khởi công trước năm 2008.


Tom Hicks, đồng sở hữu của Liverpool mới đây đã cho biết: “Bản thiết kế của sân vận động mới đã hoàn thành. Nó sẽ là 1 tuyệt tác, tôi không thể đợi đến ngày nó được ra mắt tất cả các cổ động viên yêu quý đội bóng,”


“Tôi dám chắc rằng mọi người sẽ thích nó. Thiết kế rất sáng tạo với 1 kiểu dáng hợp thời, nhưng điều đặc biệt là nó sẽ chỉ phù hợp với Liverpool mà thôi. Các cầu thủ sẽ có cảm giác như đang thi đấu trong 1 sân khấu nhạc giao hưởng vậy.”

      Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X