Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

Lacazette nói gì sau trận Arsenal 2-0 Everton?

Thứ Hai 24/09/2018 03:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là một trong hai gương mặt tỏa sáng giúp Arsenal giành 3 điểm trước Everton ở vòng 6 Premier League, tiền đạo Alexandre Lacazette đã có những chia sẻ của mình sau trận này.

 

Tại vòng 6 Premier League, đoàn quân của HLV Unai Emery đã có chiến thắng 2-0 dù gặp không ít khó khắn trước Everton. Bộ đôi tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette là hai gương mặt đã tỏa sáng giúp cho đội chủ sân Emirates có được trọn vẹn 3 điểm.

Tiền đạo Lacazette chia sẻ sau trận Arsenal 2-0 Everton hình ảnh
Tiền đạo Lacazette mở ra chiến thắng của Arsenal trước Everton

Sau hiệp 1 thi đấu bế tắc và không thể có bàn thắng vào lưới đội khách Everton, Arsenal bất ngờ vươn lên dẫn trước ở phút 56 nhờ pha cứa lòng vô cùng chuẩn xác của Lacazette.

Nhận đường chuyền của Ramsey, tiền đạo người Pháp xử lý bóng kỹ thuật rồi loại bỏ một hậu vệ Everton, trước khi tung ra pha cứa lòng cực kì đẳng cấp khiến Pickford dù bay người hết cỡ của không thể chạm tay vào bóng.

Bàn thắng giúp Arsenal dễ đá hơn hẳn và họ có được bàn thắng nhân đôi cách biệt chỉ sau đó 3 phút khi Aubameyang dứt điểm dễ dàng sau đường dọn cỗ của Ozil.

Lacazette chia sẻ sau trận Arsenal 2-0 Everton

Chia sẻ sau khi góp công lớn giúp Pháo thủ thắng trận này, Lacazette nói: “Tôi tin tưởng vào khả năng dứt điểm của mình bởi tôi đã thực hiện rất nhiều những pha bóng như vậy trên sân tập. Vì thế, trong trận đấu tôi biết mình phải làm gì khi bóng tới chân.

Bàn thắng đầu tiên lúc nào cũng rất quan trọng. Vì thế khi cơ hội tới tôi đã làm rất tốt cú sút đó”.

Nói thêm về màn trình diễn của Petr Cech, cầu thủ đã thi đấu ấn tượng nhất bên phía Arsenal ở trận này, tiền đạo Lacazette đã có lời ngợi khen tài năng bắt bóng của người đàn anh. “Chúng tôi nợ anh ấy rất nhiều. Cech đã từ chối mọi cơ hội ghi bàn của Everton và giúp Arsenal có lần đầu tiên giữ sạch lưới ở mùa giải năm nay”.

Lacazette cũng cho biết mình cũng như Aubameyang sẽ phải thi đấu nỗ lực hơn để mang về nhiều bàn thắng cho Arsenal giống như 193 bàn thắng mà bộ đôi này đã từng làm được trong 3 mùa giải gần đây.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Arsenal 2-0 Everton
Arsenal đã tận dụng triệt để lợi thế sân nhà để đánh bại Everton 2-0, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Arsenal vs...
CLB Arsenal đón nhận tổn thất lớn sau chiến thắng trước Everton
Đội bóng thành London Arsenal vừa gặp tổn thất lớn sau trận thắng 2-0 trên sân nhà trước Everton khi trung vệ Sokratis đã dính chấn thương trong trận đấu...
Những con số biết nói sau chiến thắng của Arsenal trước Everton
Arsenal đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Everton 2-0, cùng điểm qua những thống kê Arsenal vs Everton ấn tượng nhất.
Cazorla tiết lộ lý do Wenger bật bãi ở Arsenal
Santi Cazorla nói về HLV Arsene Wenger, cựu sao Arsenal khẳng định chính việc BLĐ thiếu niềm tin vào ông thầy người Pháp là lý do khiến đội bóng thành London...
Video tổng hợp: Arsenal 2-0 Everton (Vòng 6 Premier League 2018/19)
Pháo thủ đã gặp không ít khó khăn trong cuộc tiếp đón Everton trên sân nhà Emirates và nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Petr Cech trong khung gỗ cộng thêm...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X