Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

CLB Arsenal đón nhận tổn thất lớn sau chiến thắng trước Everton

Thứ Hai 24/09/2018 01:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng thành London Arsenal vừa gặp tổn thất lớn sau trận thắng 2-0 trên sân nhà trước Everton khi trung vệ Sokratis đã dính chấn thương trong trận đấu vừa qua.

Trung vệ Sokratis dính chấn thương ở trận Arsenal 2-0 Everton

Trung vệ Sokratis dính chấn thương sau chiến thắng của Arsenal hình ảnh
Trung vệ Sokratis dính chấn thương trong trận Arsenal - Everton

Trong trận đấu thuộc vòng 6 NHA diễn ra ngày 23/9, CLB Arsenal đã có chiến thắng 2-0 trên sân nhà Emirates trước Everton. Đây cũng là thắng lợi thứ 4 liên tiếp sau hai trận toàn thua trước Man City và Chelsea.

Tuy nhiên HLV Emery chắc chắn sẽ chẳng thể vui với 3 điểm có được khi trung vệ Sokratis dính chấn thương trong trận đấu vừa qua. Sau một pha va chạm ở phút 39, cựu cầu thủ Borussia Dortmund đã gặp phải chấn thương đầu gối và được thay thế bằng cầu thủ trẻ Rob Holding.

Việc trung vệ Sokratis dính chấn thương cũng đồng nghĩa với việc Pháo thủ chỉ còn lại đúng hai trung vệ lành lặn trước trận đấu gặp Brenford ở vòng 3 Carabao Cup tới đây, khi mà Laurent Koscielny vẫn đang trong giai đoạn hồi phục chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại còn Mertesacker đã chính thức tuyên bố nghỉ hưu. 

Sokratis là tân binh đầu tiên của HLV Emery tại Arsenal. Anh gia nhập đội bóng thành London với giá 23 triệu USD từ Dortmund và được kì vọng sẽ giải quyết bài toán ở hàng thủ đội chủ sân Emirates. Mặc dù vậy, The Gunners đã phải nhận đến 9 bàn thua chỉ sau 6 vòng đấu tại Premier League.

Video tổng hợp: Arsenal 2-0 Everton (Vòng 6 Premier League 2018/19)
Pháo thủ đã gặp không ít khó khăn trong cuộc tiếp đón Everton trên sân nhà Emirates và nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Petr Cech trong khung gỗ cộng thêm...
Những con số biết nói sau chiến thắng của Arsenal trước Everton
Arsenal đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Everton 2-0, cùng điểm qua những thống kê Arsenal vs Everton ấn tượng nhất.
HLV Emery giải thích tại sao để Torreira đá chính trước Everton
Unai Emery nói về Lucas Torreira, ông thầy người Tây Ban Nha đã tiết lộ lý do để cầu thủ 22 tuổi đá chính trong trận đấu với Everton.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X