Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri tiết lộ lý do Hazard gây thất vọng trước West Ham

Thứ Hai 24/09/2018 00:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri nói về phong độ của Eden Hazard trước West Ham, ông thầy người Italia tiết lộ lý do tại sao cầu thủ người Bỉ chơi thất vọng trên sân của West Ham.

Hazard không thể hiện được nhiều trước West Ham


Tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2018/19, Chelsea làm khách trên sân của West Ham. Sau khi được nghỉ hồi giữa tuần, cầu thủ chạy cánh Eden Hazard đã trở lại đội hình xuất phát. Ngôi sao người Bỉ chơi bên cạnh Willian và Giroud trên hàng công.
Maurizio Sarri nói về phong độ của Eden Hazard trước West Ham hình ảnh

Eden Hazard chơi thất vọng trước West Ham


Giai đoạn đầu mùa giải này, Hazard đang đạt phong độ cực cao. Ngôi sao 27 tuổi ghi 5 bàn và cung cấp 2 kiến tạo sau 5 trận, anh tạm thời dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League sau 5 vòng đấu. Một mình cầu thủ sinh năm 1991 tham gia vào 50% số bàn thắng của Chelsea ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Với phong độ cực cao, Hazard đương nhiên là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Chelsea. Tuy nhiên, cầu thủ mang áo số 10 đã không thể hiện được gì nhiều trước đội bóng cùng thành phố. Hazard tung ra 3 cú dứt điểm, 1 trúng đích nhưng không gây quá nhiều khó khăn cho thủ môn Lukasz Fabianski.

Màn trình diễn nhạt nhòa của Hazard là một trong những lý do khiến Chelsea để West Ham cầm hòa với tỷ số 0-0. Kết quả West Ham vs Chelsea khiến đội bóng thành London đứt mạch 6 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, ở Ngoại hạng Anh họ đã bị đội đầu bảng Liverpool bỏ lại với khoảng cách 2 điểm trên BXH.


HLV Sarri giải thích lý do Hazard gây thất vọng


Maurizio Sarri nói về phong độ của Eden Hazard trước West Ham, ông thầy người Italia tiết lộ lý do tại sao cầu thủ người Bỉ chơi thất vọng trên sân của West Ham.
HLV Sarri noi ve man trinh dien cua Hazard truoc West Ham

HLV Sarri nói về màn trình diễn của Hazard trước West Ham


“Cậu ấy không chơi tốt ở trận đấu này không phải vì phải lo tham gia hỗ trợ phòng ngự. Hazard vẫn chơi năng nổ nhưng không quá hiệu quả, cậu ấy đã bị chia cắt hoàn toàn với các vệ tinh xung quanh. Ở trận đấu với Cardiff, 3 bàn mà Hazard có được thì 2 do Giroud kiến tạo, ở trận đấu với West Ham, giữa Hazard và Giroud không có sự liên lạc cần thiết”.

“West Ham đã làm quá tốt nhiệm vụ chia cắt những ngôi sao tấn công của Chelsea, việc không nhận được sự hỗ trợ cần thiết từ các đồng đội khiến Hazard gây thất vọng cũng là điều dễ hiểu”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X