Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Theo Walcott dính chấn thương mắt khủng khiếp khi trở lại Emirates

Thứ Hai 24/09/2018 02:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Walcott dính chấn thương trong chuyến làm khách trên sân của Everton trước Arsenal, mắt của cầu thủ 29 tuổi đã sưng lên sau pha va chạm với Petr Cech.

Theo Walcott dính chấn thương


Everton vừa gây thất vọng khi để thua 1-3 trước West Ham trên sân nhà, họ hành quân tới sân Emirates của Arsenal với hy vọng giành ít nhất 1 điểm. Tuy nhiên, thầy trò Marco Silva đã trắng tay trên sân của Arsenal.
Theo Walcott dính chấn thương sau trận thua Arsenal hình ảnh

Walcott dính chấn thương mắt


Với phong độ xuất sắc của thủ môn Petr Cech cùng sự sắc sảo trên hàng công, Arsenal đã đánh bại Everton với tỷ số 2-0. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của đội bóng thành phố Cảng ở Ngoại hạng Anh, nếu tính cả trận hòa 1-1 trước Huddersfield, đội chủ sân Goodison Park đã không thắng trong 3 vòng gần nhất.

Những kết quả tệ hại gần đây khiến Everton rơi xuống vị trí thứ 12 trên BXH, họ mới có 6 điểm sau 6 trận. Dù đầu tư rất nhiều nhưng tham vọng giành vé dự cúp châu Âu ở đội bóng thành phố Cảng đang rất khó khăn.

Không chỉ thất bại 0-2 trước Arsenal, Everton còn trả giá đắt với chấn thương của Theo Walcott. Cầu thủ người Anh thực hiện pha dứt điểm ở góc hẹp, bóng từ tay Petr Cech bật thẳng vào mặt ngôi sao mang áo số 11 của Everton.
Walcott buoc phai roi san

Mắt của Walcott sưng lên trông thấy


Walcott sau đó đổ gục xuống sân, mắt của anh đã sưng lên trông thấy. Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ chạy cánh người Anh không thể thi đấu hết trận, ngôi sao sinh năm 1989 đã phải rời sân ở phút 72. Theo lời HLV Marco Silva, Walcott không gặp vấn đề nghiêm trọng, anh có thể ra sân trong trận đấu tiếp theo của Everton.

Kể từ khi cập bến Everton, Walcott là một trong những trụ cột của đội bóng này. Dưới thời HLV Marco Silva cựu sao Arsenal liên tục được đá chính. Mùa này, cầu thủ người Anh đã có 2 bàn cùng 1 kiến tạo sau 6 trận.

Trong hai vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh đều xuất hiện những cầu thủ dính chấn thương ở mắt. Trước đó, trong trận đấu giữa Liverpool và Tottenham ở vòng 5, Roberto Firmino cũng dính chấn thương mắt sau pha tranh chấp trên không với Jan Vertonghen.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X