Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùng nổ trước Everton, Petr Cech được HLV Emery hết lời khen ngợi

Thứ Hai 24/09/2018 02:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery khen ngợi Petr Cech sau chiến thắng 2-0 trước Everton, ông thầy người TBN đánh giá cao những pha cản phá của ngôi sao 36 tuổi.

Petr Cech chơi xuất sắc trước Everton


Tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2018/19, Arsenal có trận tiếp Everton trên sân nhà. Thế trận đã diễn ra hấp dẫn với những tình huống ăn miếng trả miếng của cả hai đội. Thống kê Arsenal vs Everton chỉ ra rằng đội khách dứt điểm trúng đích nhiều hơn (6 so với 5), song khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn giúp Pháo thủ giành chiến thắng 2-0.
HLV Unai Emery khen ngợi Petr Cech sau chiến thắng trước Everton hình ảnh

Cech chơi xuất sắc trước Everton


Aubameyang và Lacazette là 2 cầu thủ ghi bàn cho Arsenal, tuy nhiên Petr Cech mới là ngôi sao được bình chọn xuất sắc nhất trận. Thủ thành người CH Séc đã có một trận đấu cực kỳ ấn tượng, anh cản phá tất cả những cú đá đi trúng khung thành của Everton.

Cech đã có tổng cộng 6 pha cứu thua trong trận đấu với Everton, trong đó có những tình huống cản phá xuất sắc cú đá của Richarlison hay pha đánh đầu ở cự ly gần của trung vệ Michael Keane. Cựu sao Chelsea đã cho thấy đẳng cấp và kinh nghiệm của mình.

Màn trình diễn ấn tượng của Petr Cech là một trong những lý do giúp Arsenal có trận đấu đầu tiên giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh mùa này, cầu thủ 36 tuổi góp một phần sức lực giúp đội bóng thành London có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.


HLV Emery khen ngợi Petr Cech


HLV Unai Emery khen ngợi Petr Cech sau chiến thắng 2-0 trước Everton, ông thầy người TBN đánh giá cao những pha cản phá của ngôi sao 36 tuổi.
HLV Unai Emery khen ngợi Petr Cech sau chiến thắng trước Everton hình ảnh 2

HLV Emery khen ngợi Petr Cech


“Tôi rất vui khi Arsenal giành 3 điểm. Chúng tôi tạo ra những cơ hội và tận dụng rất tốt. Arsenal đã không kiểm soát tốt thế trận trong hiệp 1, nhưng Petr Cech đã chơi xuất sắc. Chính những pha cản phá của cậu ấy là động lực để hàng công mang về những bàn thắng”.

“Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của Petr Cech, hôm nay cậu ấy đã chơi xuất sắc. Các học trò của tôi đều chơi cố gắng trong trận đấu với Everton, họ xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X