Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những con số biết nói sau chiến thắng của Arsenal trước Everton

Thứ Hai 24/09/2018 01:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Everton 2-0, cùng điểm qua những thống kê Arsenal vs Everton ấn tượng nhất.

97 - Arsenal đã giành được 97 chiến thắng trước Everton, nhiều hơn 11 trận thắng so với bất kỳ đội bóng nào đã từng đối đầu với Pháo thủ trong lịch sử.

Thống kê Arsenal vs Everton - Vòng 6 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Everton luôn là miếng mồi quen thuộc của Arsenal

12 - Kể từ khi ra mắt tại Premier League, chỉ có Mohamed Salah (16) ghi được nhiều bàn thắng tại Premier League hơn Pierre Emerick Aubameyang (12).

3 - Pierre Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette ghi bàn ở 3 trong 5 trận gần nhất cùng nhau đá chính ở Premier League.

9 - Alexandre Lacazaette đã trực tiếp tham gia vào 9 bàn thắng trong 9 trận gần nhất ở Premier League, bao gồm 7 bàn thắng và 2 kiến tạo.

1996 - Arsenal đã không thua một trận đấu nào trên sân nhà ở Premier League trước Everton kể từ tháng 1 năm 1996.

0 – Thống kê Arsenal vs Everton cho thấy Dominic Calvert-Lewin không dứt điểm một lần nào trong 71 phút có mặt trên sân Emirates.

3 – Arsenal đã giành 3 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh 2018/19, Pháo thủ đã vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH.
Torreira da chinh truoc Everton

Arsenal có 3 chiến thắng liên tiếp ở NHA mùa này


153 –
Những cuộc đọ sức giữa Arsenal và Everton ở Premier League đã xuất hiện 153 bàn thắng, nhiều nhất trong lịch sử giải đấu.

9 - Tiền vệ Aaron Ramsey đã trực tiếp tham gia vào 9 bàn thắng trong 5 trận đối đầu Everton gần nhất ở Ngoại hạng Anh (6 pha lập công, 3 kiến tạo).

18 - Thủ môn Jordan Pickford đã để thủng lưới 18 bàn trong 5 lần đụng độ gần nhất trước Arsenal ở Ngoại hạng Anh, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X