Chủ Nhật, 29/09/2024 Mới nhất
Zalo

Keane ký hợp đồng mới với Tottenham

Thứ Ba 29/05/2007 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền đạo Robbie Keane chính thức ký hợp đồng mới 5 năm với Tottenham. Thỏa thuận hai bên đạt được chỉ sau một thời gian đàm phán rất nhanh chóng.


Robbie Keane đang tỏa sáng cùng Sprus
 

Robbie Keane năm nay 26 tuổi, anh đến với White Hart Lane tháng 8 năm 2002 với trị giá 7 triệu bảng Anh từ Leeds United.

 

“Tôi đã sẵn sàng cho bản hợp đồng này từ rất lâu, tôi hạnh phúc khi được chơi bóng ở Sprus. Ở đây, tôi cảm thấy mình thi đấu tốt nhất trong sự nghiệp”, Keane nói sau khi ký hợp đồng mới.

Cựu tiền đạo của Wolves, Coventry và Inter Milan mới có một mùa bóng vô cùng thành công cùng Tottenham khi anh ghi được tới 22 bàn thắng. Trong đó, Keane có 11 bàn ở Premiership và một nửa các bàn thắng còn lại được ghi ở Carling Cup, FA Cup và Uefa Cup.

Chủ tịch câu lạc bộ, ông Daniel Levy rất vui mừng trước thông tin Keane ký hợp đồng mới: “Robbie có sự ảnh hưởng lớn đến lối chơi của CLB, cậu ấy là một phần của đội bóng. Chúng tôi vui mừng khi cậu ấy ký hợp đồng 5 năm”.

“Cậu ấy là một cầu thủ toàn năng, thi đấu chuyên nghiệp và luôn luôn tỏa sáng giúp đội bóng giành chiến thắng. Đó chính là chìa khóa giúp chúng tôi thành công”.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục đàm phám thêm với các cầu thủ trụ cột khác trong đội hình, đó sẽ là Aaron Lennon, Michael Dawson và Tom Huddlestone và hi vọng tất cả sẽ ký hợp đồng mới. Ngay cả với Dimitar Berbatov và Didier Zokora, chúng tôi luôn chào đón họ”, ông kết thúc.

        Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X