Chủ Nhật, 08/09/2024 Mới nhất
Zalo

Kaka sẽ thay thế Cristiano Ronaldo ở Old Trafford?

Chủ Nhật 19/04/2009 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo News of the World, Sir Alex Ferguson đang cân nhắc đến việc chi dùng khoản tiền 70 triệu bảng Anh để tậu Kaka, trong trường hợp Ronaldo quyết định đầu quân cho Real Madrid vào mùa hè năm nay.

Mặc dù liên tiếp lên tiếng phủ nhận về việc chuyển nhượng tới Bernabeu, nhưng không ít người cho rằng tiền vệ 24 tuổi của MU gần như chắc chắn sẽ khoác lên mình màu áo trắng mùa tới. Man United sẽ sử dụng khoản tiền bán Ronaldo để theo đuổi chữ kí của Kaka cũng như ngôi sao của Bayern Munich - Franck Ribery.

Ronaldo chỉ có thể được thay thế bằng Kaka

Kaka, cầu thủ sẽ bước sang tuổi 27 tuần này, đã từ chối lời mời trị giá 100 triệu bảng từ Manchester City để ở lại San Siro vào kì chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, với MU, Kaka  chắc hẳn sẽ bị thuyết phục bởi tham vọng bành trướng của Quỷ đỏ. HLV Ferguson vốn rất hâm mộ tài năng của Kaka và đây là thời điểm để ông đưa ra quyết định thu phục anh về Old Trafford.

AC Milan đang chuẩn bị cho cuộc cách mạng hứa hẹn sẽ rất triệt để khi HLV Carlo Ancelloti nhiều khả năng tới Chelsea vào cuối mùa bóng. Trong một vài mùa giải gần đây, AC Milan không thể hiện được nhiều ở cuộc chiến vô địch Serie A, thậm chí còn không giành được suất dự Champions League mùa bóng vừa rồi.

Kaka thường xuyên đưa ra đòi hỏi với Milan về việc xây dựng một đội hình mới, không quá già nua để hướng tới tương lai lâu dài. Mới đây anh tiết lộ ước muốn chơi bóng cùng ngôi sao của Liverpool, Steven Gerrard, tại San Siro. Nhưng có lẽ chủ tịch Berlusconi sẽ không chịu bỏ ra khoản tiền tấn để thỏa mãn Kaka.

Trái ngược với Milan, MU luôn trong tư thế sẵn sàng cho những cuộc chạy đua tranh giành các ngôi sao sáng của lục địa già. Cùng với Kaka, Quỷ đỏ được cho là đang tiếp cận với Ribery, trong khi cầu thủ chạy cánh của Wigan, Antonio Valencia, được đồn thổi đã là người của MU. Anh sẽ hạ cánh xuống Old Trafford, đổi lại tiền đạo đang được MU cho Spurs mượn là Fraizer Campbell sẽ thẳng hướng tới SVĐ JJB.

Vốn tuyên bố “không bán ngay cả một con virus” cho Real, nhưng HLV Alex Ferguson cũng từng hé lộ sẽ bán bất kì ngôi sao nào nếu được giá hời. Một nguồn tin thân tín của siêu sao MU cho biết: "Đây là một bí mật của Ronaldo. Anh ấy đã hoàn tất mùa giải mà MU yêu cầu ở lại, trước khi đầu quân cho Real. Nhiều khả năng Fergie sẽ đồng ý với bản hợp đồng này." 
 

Ribery và Valencia - Hai mối quan tâm khác của MU

Gần đây, Ronaldo thường xuyên đón nhận sự chỉ trích từ báo giới, các trọng tài, cầu thủ và cả HLV ở Premiership về động thái phản ứng các quyết định xử phạt của Ông vua áo đen. Ngay cả Sir Alex cũng phê phán lối chơi lười di chuyển của anh. Có thể Ronaldo lúc này đang là cầu thủ sáng giá nhất MU, nhưng trong quá khứ Sir Alex đã rất thành công trong việc xây dựng một MU mới hậu Eric Cantona, Paul Ince, David Beckham hay Roy Keane.

Trong một diễn biến khác, Cristiano Ronaldo đã tái khẳng định quyết định ở lại Old Trafford vào mùa giải tới. Anh lên tiếng phủ nhận lời tuyên bố của cựu chủ tịch Real, Ramon Calderon, khi ông này quả quyết Ronaldo sẽ khoác áo Los Blancos sau kì chuyển nhượng mùa hè.

Ronaldo phát biểu trên Sky Sports News: "Tôi đang cảm thấy rất hưng phấn với cuộc sống ở MU. Tôi hạnh phúc vì được chơi cho MU và muốn giành thật nhiều danh hiệu trong tương lai. Vào thời điểm này, tôi nghĩ MU là CLB thích hợp nhất với mình.”
 

Ronaldo khẳng định tương lai ở MU

Man United sẽ chạm trán Everton tại bán kết FA Cup tối nay, trên đường hoàn tất cú ăn năm khó tưởng của Ronaldo và các đồng đội. CR7 tỏ vẻ thích thú với thử thách này: "Chúng tôi đang có cơ hội nhưng thật khó để giành được tới 5 danh hiệu trong cùng một mùa giải. Tuy nhiên, đó là điều không phải là không thể. Everton là đối thủ khó chịu nhưng nếu vượt qua họ, chúng tôi sẽ lại có mặt trong trận chung kết."

Nếu đả bại Everton, MU sẽ có dịp trả lại món nợ trận chung kết FA Cup 2007, khi để thua Chelsea với tỉ số tối thiểu 0-1 (Drogba là người ghi bàn ở phút 116). Đêm qua, The Blues đã lội dòng nước ngược thành công trước Arsenal để chính thức đặt vé trong trận phân định nhà vô địch.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X