Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Carrick: "Man United đã vượt qua khủng hoảng"

Thứ Bảy 18/04/2009 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ người Anh đang khoác áo Manchester United, Michael Carrck, tự tin cho rằng đội bóng của anh đã vượt qua khủng hoảng và hướng tới mùa giải xán lạn trước mắt.

Michael Carrick (áo đỏ) tin MU đã vượt qua khủng hoảng

MU đã để thua hai trận liên tiếp trong tháng 3, đáng chú ý nhất là trận thua đầy tủi hổ trước Liverpool vớ tỉ số 1-4 ngay trên thánh địa Old Trafford. Đó là trận cầu mà nhà ĐKVĐ bộc lộ quá nhiều điểm yếu. Tuy nhiên, sau trận thắng 1-0 trước Porto tại Dragao vừa rồi, trận thắng đầu tiên của một đội bóng Anh trên sân nhà Porto, đồng thời giúp MU đi tiếp vào bán kết Champions League, Carrick cho rằng MU đã vượt qua cơn sa sút phong độ.

“Đã có những thời điểm chúng tôi tỏ ra bối rối nhưng nó đã lui vào quá khứ. Chúng tôi đã có những hồi chuông cảnh báo đúng lúc vào những tuần gần đây. Lúc này, MU không thể dành chỗ cho những sai lầm. Những thất bại vừa qua chỉ làm cho chúng tôi tập trung và cẩn trọng hơn vào quãng đường còn lại của mùa giải.”

“Cái cách chúng tôi để thua Liverpool thật đáng thất vọng. Nhưng bạn cần phải nhìn vào bức tranh tổng thể. Trên thực tế, MU thất bại 2 trận (Liverpool và Fulham) nhưng chúng tôi đang có hẳn một mùa giải đáng chờ đợi trước mắt.“

Tối mai, MU sẽ có trận đấu bán kết FA Cup với Everton. Bản thân Carrick từng tiến rất gần đến chức vô địch giải đấu lâu đời nhất hành tinh này, nhưng anh đã bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Đó là vào mùa giải 2007, MU bị Chelsea đả bại trong trận chung kết, một kỷ niệm đáng quên với tiền vệ người Anh.

“FA Cup là giải đấu gắn liền với sự trưởng thành của tôi. Cái cách CĐV reo hò trên khán đài, không khí náo nhiệt trên mặt sân... đã theo tôi từ những ngày còn rất nhỏ. Premier League và Champions League là hai đấu trường danh giá, nhưng với tôi FA Cup vẫn là chiếc cúp rất đặc biệt.“

H.P

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X