Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham - Newcastle: Lần đầu cho Shearer?

Chủ Nhật 19/04/2009 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã hết động lực. Newcastle thì phải thắng. Còn cơ hội nào lớn hơn để Alan Shearer giành thắng lợi đầu tay, với đội bóng luôn coi ông là thần tượng…

Mới chỉ dẫn dắt Newcastle 2 trận, nhưng nét tích cực đã được tìm thấy trong công tác huấn luyện của Shearer. Trận đầu, Chích chòe thua, nhưng sau đó là trận hòa quý giá trước Stoke. Nói quý giá là bởi, ngoài 1 điểm kiếm được phục vụ mục tiêu trụ hạng, tinh thần và lối chơi của The Magpies cũng đã có nhiều khởi sắc.

Trước đây, mỗi khi Newcastle bị dẫn trước, họ thường buông xuôi để rồi nhận thêm những bàn thua. Nhưng ở trận làm khách trước Stoke, cũng bị dẫn trước nhưng thày trò Shearer chơi với tinh thần quyết chiến đến cùng. Kết quả là ở những phút cuối, Carroll đã ghi bàn quân bình tỉ số, mang về điểm số đầu tiên cho đội bóng dưới “triều đại” Alan Shearer.

Đội quân của Alan Shearer quyết tâm hơn và họ sẽ thắng

Tính ra, trên BXH Newcastle đã có 30 điểm, đứng thứ 18 (suất phải xuống hạng) và kém khu vực an toàn 2 điểm, số điểm chỉ với 1 chiến thắng, có thể vận mệnh đội chủ sân St James’ Park sẽ thay đổi hoàn toàn. Có lý khi đặt niềm tin vào đội khách, bởi trước trận làm khách trên sân của Tottenham, những tín hiệu tốt lành đã tràn về với The Magpies. 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT TOT gửi 6589

Đáng kể nhất là sự trở lại của các trụ cột trên hàng công. Viduka cho biết anh đã sẵn sàng xung trận. Martins cam kết với HLV sẽ đá hết mình dù chấn thương vẫn đeo bám. Còn lại, cả Owen và Amaobi đều đang trong trạng thái tốt nhất. Với 4 hỏa lực trực chiến và trong bối cảnh phải thắng ở mọi cuộc chơi, rõ ràng Newcastle đang có cú hích cực lớn cả về lực lượng lẫn tinh thần.

Dĩ nhiên, giành được 3 điểm ngay trên sân đối phương không phải nhiệm vụ dễ thực hiện. Song Tottenham thì đã hết mục tiêu, khi đã an toàn ở Premiership và có vé tham dự UEFA Cup mùa sau. Còn nữa, cả 2 lần ghé thăm White Hart Lane gần nhất, Newcastle đều tận hưởng trọn vẹn niềm vui. Bởi thế, có thể tin khi đã ở thế đường cùng, thày trò Shearer sẽ đủ sức vượt qua thử thách.

Thông tin xung quanh

Tottenham: J.Defoe, Hutton (chấn thương); Palacios (treo giò) đều trở lại. Khả năng ra sân của Jenas, Pavlyuchenko còn bỏ ngỏ.
Newcastle: Enrique đau nhẹ. Viduka đã sẵn sàng. Martins được đề nghị thi đấu dù đang chấn thương.

Trong kỷ nguyên Premiership, Tottenham tiếp Newcastle trên sân nhà tổng cộng 15 trận, trong đó thắng 8, thua 6 và hòa 1.

Đội hình dự kiến

Tottenham: Gomes; Corluka, King, Woodgate, Assou-Ekotto; Lennon, Huddlestone, Zokora, Modric; Keane (C), J.Defoe.
Newcastle: Harper; Taylor, Beye, Bassong, Edgar; Duff, Butt, Nolan, Guthrie; Owen (C), Martins.

Dự đoán: Newcastle thắng 2-1

(Theo báo Bóng Đá)

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải Ngoại hạng Anh: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X