Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

John Terry sắp trở lại !!!

Thứ Ba 02/01/2007 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đội trưởng John Terry của Chelsea đã có những sự hồi phục kỳ diệu sau ca mổ cuối tuần trước và có khả năng sẽ có thể quay trở lại thi đấu vào tuần tới.


Terry đã có thể chơi bóng trở lại khi trưa hôm qua anh đã tham một buổi tập của CLB Chelsea để chuẩn bị cho trận đấu với Aston Villa vào tối nay.

Được biết trong tuần này Terry sẽ có thể tham gia một trận giao hữu tập huấn kín cùng Chelsea. Nếu điều này thành hiện thực thì Terry có khả năng sẽ có thể thi đấu vào thứ Tư tới trong trận bán kết Carling Cup tiếp Wycombe. Thậm chí nếu tình hình khả quan, anh có thể cùng Chelsea đối đầu với Macclesfield vào thứ Bảy này trong khuân khổ vòng 3 FA Cup.

Một tháng nay vị trí của Terry là trên khán đài

Terry đã phải trải qua một ca phẫu thuật ở Pháp vào thứ Bảy vừa rồi vì một loạt những chấn thương liên tiếp. Gần đây nhất, anh đã phải nghỉ thi đấu kể từ trận Chelsea thắng Everton 2-1 hôm 17 tháng 12 do bị chấn thương bắp đùi. Và kết quả là Chelsea đã phải nhận đến 4 bàn thua trong 5 trận mà Terry nghỉ thi đấu khiến HLV Mourinho luôn mong sự trở lại của anh.

Mặc dù sẽ chưa thể trở lại thi đấu vào tối nay trên sân Villa Park nhưng sự hồi phục rất tốt của Terry sẽ là một tin vui cho ông Mourinho và các CĐV của Chelsea.

·        Lan Hương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X