Chủ Nhật, 29/09/2024 Mới nhất
Zalo

John Terry muốn thảo luận tay ba

Chủ Nhật 13/05/2007 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội trưởng Chelsea, John Terry nói rằng anh muốn gặp ở Jose Mourinho sau trận chung kết FA Cup để thảo luận “tay ba” về tương lai. Theo đó, đội phó Frank Lampard cũng sẽ có mặt để quyết định mọi việc.


Lampard và Terry đang mơ hồ về tương lai của mình ở Stamford Bridge
 

Hai vấn đề mà Terry quan tâm nhất lúc này chính là hợp đồng và tương lai của “bộ ba” ở Chelsea. Điều đó đồng nghĩa với việc tương lai của Mourinho cũng được đem ra bàn bạc trong cuộc gặp nay bên cạnh tương lai của Terry và Lampard ở The Blues.

 

Hiện tại, quyết định tương lai của “bộ ba” này hoàn toàn phụ thuộc vào ông chủ

Roman Abramovich. Thậm chí ngay cả giám đốc điều hành Peter Kenyon cũng không thể quyết định được việc này.

 

“Một điều hết sức đơn giản và quan trọng lúc này là tất cả chúng tôi phải ngồi xuống và nói chuyện”, Terry mở đầu trong trạng thái khá nóng giận. “Tương lai của mọi người, phải biết được cụ thể như thế nào. Không có vấn đề nào là không giải quyết được, hi vọng là tất cả chúng tôi sẽ ở lại. Tôi cũng hi vọng là Lampard có thể ở lại”.

 

Bên cạnh việc mong muốn được ở lại, Terry còn hi vọng chính bản thân anh sẽ là người được ký hợp đồng sớm. “Chúng tôi sẽ ký nếu như chúng tôi có thể thống nhận được việc đó trong mùa hè này”.

 

Đêm nay, Chelsea sẽ tiếp Everton ở Stamford Bridge, trận đấu thủ tục ở Premiership. Mourinho sẽ để cho các cầu thủ trụ cột được nghỉ ngơi để dưỡng sức cho trận chung kết FA Cup với Man Utd vào chủ nhật tuần tới.

“Nếu chúng tôi giành chiến thắng ở FA Cup, tôi sẽ trao đổi cụ thể về vấn đề này”. Tôi nghĩ tốt nhất là tất cả đều ở lại và xây dựng là đội bóng cho mùa giải mới”.

     Kiến lửa

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X