Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài Graham Poll về hưu

Thứ Bảy 12/05/2007 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -  Trọng tài nổi tiếng (và cũng tai tiếng) Graham Poll đã quyết định chấm dứt sự nghiệp cầm còi của mình sau lượt đấu cuối cùng của Premier League này sau một mùa giải với nhiều lời chỉ trích.

Trọng tài Graham Poll rút đến 3 thẻ vàng cho Simunic

Trước World Cup 2006, trọng tài Graham Poll được coi là trọng tài số 1 của Anh. Ông cũng đã từng cầm còi chính trong rất nhiều trận đấu quan trọng ở Châu Âu và trên thế giới. Tuy nhiên, sự cố "rút 3 thẻ vàng bằng 1 thẻ đỏ" đối với Josip Simunic trong trận đấu giữa Croatia và Australia tại Đức đã khiến ông gặp rất nhiều lao đao sau đó. Sau sai lầm này ông cũng đã từng có ý định "gác còi" về hưu luôn nhưng nhờ sự thuyết phục của trưởng ban trọng tài FA - Keith Hackett thuyết phục nên ông vẫn tiếp tục công việc của mình trong mùa giải 2006-2007.

Nhưng có lẽ vì ấn tượng và sức ép từ vụ việc ở World Cup nên trong mùa giải vừa rồi ông Poll đã bị báo chí và người hâm mộ chỉ trích khá nhiều về những lỗi mà ông mắc phải trong những trận đấu ông cầm còi. Mệt mỏi vì những soi mói và chỉ trích đó, trọng tài Graham Poll đã tuyên bố sẽ về hưu sau khi Premier League năm nay kết thúc và trận đấu cuối cùng của ông sẽ là trận đấu giữa Arsenal và Portsmouth vào Chủ Nhật tới.

Có thể nói, dù đã về hưu nhưng ông Graham Poll sẽ mãi mãi được nhớ đến trong lịch sử bóng đá thế giới vì sai lầm ở World Cup vừa qua của ông quả là độc nhất vô nhị.

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X