Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov từ chối cả Chelsea lẫn Manchester United

Thứ Bảy 12/05/2007 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo Dimitar Berbatov ngày hôm nay đã tiết lộ anh đã bỏ qua những lời đề nghị từ phía hai ông lớn là Manchester United và Chelsea để tiếp tục gắn bó với Totthenham Hospurs.

Phong độ tuyệt vời của cầu thủ người Bulgaria này kể từ khi gia nhập Spurs đã khiến cho anh trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của nhà đương kim vô địch Premiership Manchester United. Thế nhưng trái với những gì mà Sir Alex Ferguson mong đợi, Berbatov đã thể hiện lòng trung thành với đội bóng của mình khi vừa qua anh đã ký một bản hợp đồng mới với Totthenham Hospurs.

Vậy là cuối cùng Berbatov cũng đã quyết định tương lai của mình


Anh nói :" Tôi thật sự rất hạnh phục vì đã quyết định đến với Totthenham và được làm việc cùng với huấn luyện viên Martin Jol, ông ấy là một nhà cầm quân tài giỏi."

"Không biết tôi đã phải nói điều này bao nhiêu lần rồi, khi bạn chơi tốt và ghi được nhiều bàn thắng, đặc biệt là ở Anh thì sẽ có rất nhiều con mắt để ý đến bạn."

"Cả Manchester United và Chelsea đều tỏ ra hết sức quan tâm đến tôi nhưng tôi đã quyết định sẽ gắn bó với Totthenham."

Sir Alex Ferguson lẽ ra đã có thể tuyển mộ được tiền đạo người Bulgaria này từ năm ngoái nếu như Totthenham không xuất hiện và nhanh hơn một bước mang Berbatov về White Hart Lane từ Bayer Leverkusen.

Với bản hợp đồng mới ký, Berbatov đã được tăng lương lên gấp đôi so với hiện tại, đây là một phần thưởng xứng đáng với những gì mà tiền đạo này đã làm được khi ghi đến 22 bàn thắng trên tất cả các mặt trận cho Spurs.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X