Thứ Sáu, 24/05/2024 Mới nhất
Zalo

Premierrship 2006/2007: Hạ màn!

Chủ Nhật 13/05/2007 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vậy là giải vô địch bóng đá ngoại hạng Anh, giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh cũng đến hồi kết. Ngôi vương đã thuộc về tay Quỷ Đỏ Man Utd nhưng không vì thế mà vòng đấu cuối cùng kém hẫp dẫn.

Quỷ Đỏ đã về nhất ở Premiership

Ở khu vực nhóm dự Cup Uefa, cuộc cạnh tranh vẫn đang tiếp diễn khi chỉ có duy nhất Everton có xuất chính thức đá ở Cup Uefa mùa bóng tới. Trong khi đo, Watford và Charlton đã xuống hạng và chỉ còn một xuất sẽ giành cho một trong 3 đội bóng Wigan, West Ham và Sheffield United.


Dưới đây là dự đoán của
Mark Lawrenson về các trận đấu cuối cùng được Bongda24h lược dịch.


Blackburn
- Reading


Nếu như Blackburn để hoà Tottenham, điều đó đồng nghĩa với việc họ không có cơ hội nữa để dự Uefa Cup. HLV Mark Hughes sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất để quyết chiến với Reading trong trận đấu này để hi vọng có được kết quả tốt nhất cho mình. Nếu có 3 điểm, cơ hội là rất lớn với Blackburn

.


Còn đối với đội khách, không còn con đường nào khác nữa cho họ. Reading cũng buộc phải làm tất cả nếu như muốn hi vọng csó mặt ở đấu trường Châu Âu sau mùa bóng đầu tiên được thăng hạng. Nếu có được chiến thắng, Reading chắc chắn sẽ giành được ước mơ đó. Và họ chính là đội bóng tuyệt vời nhất Premiership mùa bóng này.


Dự đoán: 2-0


Bolton - Aston Villa


Villa bắt đầu mùa bóng một cách chậm chạp, kết quả của họ trong những thời gian đã qua không có gì là nổi bật. Hiện tại, đang đứng thứ 11 trong bảng xếp hạng, Villa sẽ nằm trong nhóm vô thưởng vô phạt và có lẽ họ đang làm mọi thứ để chuẩn bị cho mùa bóng mới.  


Bolton
mới có một kết quả nghèo nàn trước West Ham vòng đấu trước. Chính trận đấu đó làm cho họ mất đi 3 điểm quý giá và bỏ lỡ luôn cơ hội có được vị trí chính thức dự Uefa Cup. Bolton sẽ làm tất cả để có được 3 điểm trên sân nhà nhưng họ sẽ gặp khó.


Dự đoán: 1-1


Chelsea - Everton


Cả hai đội đều buộc phải bằng lòng với những gì có được ở mùa bóng này. Chelsea đã thua trong cuộc đua nước rút với Man Utd để giành ngôi vô địch. Vị trí thứ 2 hiện tại đảm bảo cho họ xuất dự Champions League mùa bóng sau. Trận đấu này chủ nhà sẽ không chơi hết sức mình vì họ còn phải giữ sức cho trận đấu chung kết FA Cup mới Man Utd vào chủ nhật tuần tới.


Everton chắc chắn đã được dự Uefa Cup, trận đấu này chỉ có ý nghĩa danh dự đối với họ.


Dự đoán: 2-1


Liverpool - Charlton


Đây cũng là một trận đấu vô thưởng vô phạt của hai đội, Liverpool chắc xuất dự Champions League mùa bóng tới còn Charlton đã bị xuống hạng. Tuy nhiên có lẽ thầy trò ông Benitez sẽ không buông ở trận đấu này vì nếu thua họ sẽ đánh mất vị trí thứ 3 của mình vào tay Arsenal, cả hai đội đều đang có 67 điểm. Với một đội hình dự bị, Liverpool sẽ giành chiến thắng và hướng tới trận chung kết Champions League ở Athens với AC Milan sắp tới.


Còn Charlton, họ đã bị xuống hạng, thậm chí xuất đá Play-off cũng không thuộc về họ. Trận đấu trên sân Anfield sẽ là trận đấu chia tay của thầy trò Alan Pardew. Hi vọng họ sẽ chia tay trong thế ngẩng cao đầu.


Dự đoán: 2-0


Man Utd - West Ham


Sir Alex Ferguson không bao giờ muốn nghe thấy từ thất bại dù họ đang ở bất cứ địa vị gì, nhất là một thất bại trên thánh địa Old Trafford trong ngày đăng quang của Quỷ Đỏ quả là một việc khó chấp nhận với Man Utd. West Ham sẽ gặp khó với mục tiêu 3 điểm của mình để có được một xuất trụ hạng đàng hoàng ở giải đấu năm nay.


Tất cả hi vọng của đội khách đều đặt lên vai tuyển thủ Argentina Carlos Tevez. Chỉ cần 1 điểm là họ sẽ thực hiện được ước mơ của mình.


Dự đoán: 3-1


Middlesbrough - Fulham


Cả hai đã chắc chắn trụ hạng và đang tức tốc chuẩn bị cho mùa bóng tới. Đó sẽ là một mùa bóng thay da đổi thịt. Fullham mới thoát nạn trong gang tâcs nhờ trận thắng oanh liệt trước Liverpool, họ đã làm được điều mà họ mong muốn.


Chủ nhà Boro mất hết cơ hội hướng ngoại mùa bóng tới, họ sẽ chủ động chơi chậm và đem hi vọng đến cho những cầu thủ trẻ thể hiện mình.


Dự đoán: 2-2


Portsmouth - Arsenal


Portsmouth
cần một chiến thắng để có mặt ở Uefa Cup mùa bóng tới trong khi Arsenal cần 3 điểm để có thể giành ngôi vị thứ 3 chung cuộc nếu như Liverpool sảy chân. Đây là một trận đấu có ý nghĩa quan trọng đối với cả hai đội, đặc biệt đội chủ nhà Portsmouth.


Tuy nhiên, Arsenal đang có một đội hình trẻ và nhiều khát khao chiến thắng, họ đang rất mạnh và nhiều khả năng sẽ làm chủ thế trận trong đêm nay. 3 điểm cho đội khách là chuyện hoàn toàn không có gì ngạc nhiên.


Dự đoán: 1-3


Sheff Utd - Wigan


Đây là trận chung kết ngược thực sự bởi nếu đội nào giành chiến thắng, đội đó chắc chắn sẽ trụ hạng. Ngược lại, đội nào thua nhiều khả năng sẽ phải chia tay sớm với giải đấu này.


Cơ hội đang nghiêng về chủ nhà Sheffiled vì chỉ cần một trận đấu hoà là mục tiêu của họ được hoàn thành. Sheffield United biết được những gì họ phải làm trong trận đấu này.


Dự doán: 2-1


Tottenham - Man City


Spurs cần 1 điểm để có mặt ở Uefa Cup mùa bóng sau và họ sẽ làm được điều đó trong trận đấu với Man City trên sân nhà tối nay.


City không có tham vọng gì nữa ở giải đấu này, thậm chí là trong trận đấu đêm nay. Sứ mệnh của họ đã kết thúc, tất cả đang nhìn về mùa bóng mới.


Dự đoán: 3-0


Watford – Newcastle


Cả hai đội bóng đã an bài với số phận của mình, chủ nhà Watford đã bị xuống hạng, Newcastle thì không còn mục tiêu nào khác.


Đây sẽ là một trận đấu mở và đội khách sẽ là đội bóng chiếm được lợi thế trên sân đấu. Sẽ là một ngày kỷ niệm cho Michael Owen sau khi trở lại sân cỏ từ chấn thương. Người dân Anh Quốc đang hi vọng anh sẽ khai nòng để có thể hướng đến những mục đích tối thượng hơn trong sự nghiệp.


Dự đoán: 1-2



     
Kiến lửa

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X