Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Ivanovic chia sẻ về quãng thời gian khởi đầu tệ hại của Chelsea

Thứ Bảy 07/11/2015 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ của The Blues cho rằng đội bóng của anh hoàn toàn có thể gạt bỏ quãng thời gian khó khăn hiện nay để chơi tốt hơn trong những trận đấu tiếp theo và cải thiện vị trí thứ 15 của họ.

Ivanovic chia se ve quang thoi gian khoi dau te hai cua Chelsea hinh anh
Ivanovic tin rằng Chelsea sẽ sớm trở lại với mạch chiến thắng

Sau 11 vòng đấu đầu tiên, Chelsea mới chỉ giành được vỏn vẹn 11 điểm và đứng ở vị trí thứ 15 của giải. Hiện giờ, đội bóng thành London mới thắng có 3 trận và thành tích tệ hại này khiến cho tất cả những cầu thủ của đội bóng áo xanh đều gặp phải áp lực tâm lý nặng nề, đặc biệt, HLV Jose Mourinho còn đang ở một trạng thái rất nguy hiểm và có thể bị chủ tịch Abramovich “trảm” bất cứ lúc nào. Thành tích yếu kém này của The Blues có lỗi lớn thuộc về hệ thống phòng ngự, trong đó có cả các công thần mang về cho Chelsea chức vô địch Premier League mùa trước như John Terry hay Branislav Ivanovic. Và mới đây, đội phó của đoàn quân áo xanh đã lên tiếng về khởi đầu tệ hại của toàn đội.

M.U, Chelsea và Barcelona thống trị đề cử danh hiệu cậu bé vàng châu Âu
(Bongda24h.vn) – Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vừa mới công bố danh sách đề cử rút gọn gồm 40 cầu thủ trẻ dưới 21 tuổi cho danh hiệu “cậu bé vàng” châu Âu...

“Tất cả mọi người đều kỳ vọng chúng tôi sẽ tiếp tục là một đội bóng dẫn đầu nhưng chúng tôi đã khởi đầu không tốt. Bạn luôn luôn phải chịu áp lực nhiều hơn các đội bóng khác khi bạn đang là ĐKVĐ của giải đấu. Toàn đội đã không có thái độ tốt sau khi giành được danh hiệu này. Ở Premier League, tất cả mọi đội bóng đều có tính cạnh tranh cao và có thể giành chiến thắng trước các đội bóng lớn. Đó là lý do chúng tôi phải tập trung trong từng trận đấu một và hy vọng chúng tôi sẽ sớm có được một vị trí tốt hơn.”

Theo thống kê, chưa có đội nào trong lịch sử Premier League có thể kết thúc ở vị trí top 4 khi xếp thứ 15 sau 11 vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên Ivanovic không nghĩ xa đến vậy. “Không có cầu thủ nào của Chelsea bây giờ nghĩ về điều đó. Chúng tôi chỉ nghĩ về những đối thủ tiếp theo là Stoke. Mùa giải còn rất dài và chúng tôi chưa nghĩ gì tới vị trí cuối cùng mà toàn đội có thể đạt được nhưng chúng tôi sẽ cố gắng chiến thắng từng trận từ giờ tới cuối mùa.”

S.H

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X