Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tuyên bố không thèm xem trận đấu Stoke vs Chelsea

Thứ Sáu 06/11/2015 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu HLV của Real đã bị cấm chỉ đạo trong trận đấu trên sân Britannia sắp tới nhưng ông không mảy may lo lắng và cho biết ông chẳng cần phải xem vì các trợ lý đã chuẩn bị những phương án tối ưu nhất cho mọi tình huống.

Mourinho tuyen bo khong them xem tran dau Stoke vs Chelsea hinh anh
Mourinho khẳng định không cần xem trận đấu giữa Chelsea và Stoke

Sau khi kháng án không thành công án phạt cấm chỉ đạo 1 trận phải nhận từ sau màn so tài với Southampton, chiến lược gia người Bồ sẽ không được bén mảng tới sân Britannia trong trận đấu muộn tối thứ Bảy tới giữa Stoke vs Chelsea. “Người đặc biệt” vẫn sẽ cùng toàn đội hành quân tới vùng Đông Bắc nước Anh nhưng theo lời của nhà cầm quân 52 tuổi, ông vẫn chưa có kế hoạch gì khi các học trò của ông bước vào cuộc chiến cam go với The Potters.

“Tôi chưa có kế hoạch gì cả. Có thể tôi sẽ ngồi ở một góc phố nào đó với cái iPad. Nếu tôi không thể tác động gì tới trận đấu thì có lẽ tôi cũng không cần phải xem trận đấu này. Các cộng sự của tôi đã chuẩn bị cho mọi tình huống, chỉ trừ việc chúng tôi chỉ còn chơi với 7 người sau 10 phút đầu tiên thôi. Phải nói thật là bạn không thể dự đoán được về những gì xảy ra trong một trận đấu, nhưng chúng tôi có thể giảm đến mức tối thiểu những quyết định sai lầm khi phân tích trước trận.”

Cesc Fabregas và Eden Hazard đã sa sút như thế nào?
(Bongda24h.vn) - Mùa trước bộ đôi Cesc Fabregas và Eden Hazard là những nhân tố đặc biệt quan trọng giúp Chelsea vô địch Premier League. Nhưng ở mùa giải này...

“Bạn hoàn toàn có thể tự tưởng tượng ra một viễn cảnh ở trận đấu ngày mai. Chúng tôi thắng 4-0 trước khi nghỉ giữa hiệp, hoặc thua 0-4, giữa hai tỉ số này còn tới cả 1001 những lựa chọn nữa. Còn vấn đề kiểm soát trận đấu, áp đảo đối thủ, vấn đề ở vị trí này, khu vực kia, chấn thương, thẻ đỏ, chúng tôi đã trải qua những điều này rồi và tôi nghĩ các cộng sự của tôi đã chuẩn bị hoàn toàn chu đáo.” - HLV Jose Mourinho chia sẻ.

Vậy là chỉ hơn 1 tuần sau khi bị loại khỏi đấu trường League Cup trên chính sân Britannia, nhà ĐKVĐ Premier League Chelsea đã lại phải hành quân tới đấu trường khó nhằn này. Đây là một sân đấu khiến cho tất cả mọi ông lớn của bóng đá Anh đều e dè vì nơi đây rất hút gió và việc gió thổi quá mạnh khiến cho nhiều tình huống các cầu thủ còn không đặt nổi quả bóng đứng yên tại một vị trí để thực hiện các tình huống đá phạt. Điều đó ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng chuyền bóng của các cầu thủ. Và dù cho The Blues vừa có niềm vui thắng trận tại Champions League thì khả năng cao họ sẽ phải rời Britannia mà không có được trọn vẹn 3 điểm.

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X