Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp: "Thể lực không phải vấn đề của Liverpool"

Thứ Bảy 07/11/2015 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp không hề lo ngại việc phải thi đấu tại Europa League vào đêm thứ 5 sẽ ảnh hưởng đến thể lực của các cầu thủ Liverpool tại Premier League.

HLV Jurgen Klopp The luc khong phai van de cua Liverpool hinh anh
Klopp tự tin vào thể lực của các cầu thủ Liverpool

Việc Liverpool phải thi đấu tại Champions League đồng nghĩa với việc họ sẽ chỉ có chưa đầy 3 ngày nghỉ cho trận đấu tiếp theo tại giải ngoại hạng Anh. Song, với Jurgen Klopp, điều đó chưa bao giờ là vấn đề: “Thực sự thì tôi không thấy có điều gì khác biệt cả. Nếu các đội bóng phải thi đấu tại Champions League, thì họ cũng sẽ đá vào thứ 4 và thứ 7, cũng chỉ có 3 ngày nghỉ như chúng tôi, vì thế điểm khác biệt là ở đâu? Có lẽ vấn đề duy nhất là bởi Champions League là một đấu trường khác hẳn so với Europa League, đầy danh giá và được chú ý hơn rất nhiều. Như Liverpool, chúng tôi chỉ có thể trở lại Anh vào 4 giờ sáng ngày thứ 6, tôi không cần họ vào lúc đó. Toàn đội có thể nghỉ đến chiều.”

Dẫu vậy, HLV Jurgen Klopp vẫn rất tin tưởng vào sức hút của Europa League: “Chúng tôi không hề mang đến Rubin Kazan những cầu thủ trẻ 17 tuổi. Tôi mang đến đó đội hình mạnh nhất và xứng đáng giành chiến thắng. Europa League là một giải đấu rất tốt, vì thế tại sao chúng tôi phải mang đến đó những cầu thủ tuổi teen. Dẫu vậy chúng tôi đã không có sự phục vụ của Adam Lallana tại Nga, cầu thủ đang đạt phong độ cực tốt. Với Phil (Phillipe Coutinho) cũng vậy, cậu ấy vừa lập cú đúp tại Chelsea. The Kop cũng vắng mặt Martin Skrtel, một trung vệ cũng đang chơi tuyệt hay.”

Chiến thắng Rubin Kazan hé lộ tương lai của Liverpool?
Trong quãng thời gian đầu mới đến Liverpool, Jurgen Klopp chủ động xây dựng một phòng tuyến vững chắc cho Liverpool song rạng sáng thứ 6 vừa qua trước Rubin...

 

Cựu chiến lược gia của Borussia Dortmund cũng tin tưởng rằng Liverpool sẽ tiếp tục chuỗi trận bất bại vào cuối tuần: “Alberto Moreno và Nathan Clyne đều phải ra sân hồi giữa tuần. Tuy nhiên đó lại là điều rất tốt với họ. Hai hậu vệ cánh của tôi cần thi đấu thường xuyên hơn, vì thế họ có thể hòa nhập tốt với lối chơi của đội bóng. Điều quan trọng chính là sự học hỏi. Với Emre Can cũng vậy, cậu ấy đang tập trung hơn và có những trận đấu ấn tượng hơn, cũng như chạy nhiều hơn. Vào thời điểm hiện tại, mọi thứ vẫn đang rất ổn với The Kop. Giải ngoại hạng Anh không có kỳ nghỉ đông và đó có thể sẽ là vấn đề, nhưng tôi đã lường trước được điều đó.” Liverpool dưới thời HLV Jurgen Klopp đang là đội bóng chạy nhiều nhất tại Premiership và dĩ nhiên họ cần đảm bảo tốt thể lực trước chặng đường cam go sắp tới.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X