Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho hứa sẽ không còn “vạ miệng”

Thứ Bảy 07/11/2015 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người người Bồ Đào Nha cho biết sẽ thay đổi cách tiếp cận các trận đấu sau khi bị FA truất quyền chỉ đạo trước Stoke City cuối tuần này.

Trong trận thua 1-2 của Chelsea trước West Ham vào ngày 24/10 vừa qua, tiền vệ Nemanja Matic đã bị truất quyền thi đấu sau 2 thẻ vàng liên tiếp anh phải nhận chỉ trong vòng 9 phút (35 tới 44). Điều này đã làm bùng phát những phản ứng tiêu cực từ các thành viên trong ban huấn luyện Chelsea. Đầu tiên, trợ lý HLV Silvino Louro với những bức xúc trên sân đã bị truất quyền chỉ đạo. HLV Jose Mourinho dù không có biểu hiện quá khích ngay thời điểm đó nhưng theo báo chí Anh tiết lộ ông đã có những lời lẽ không hay với trọng tài Jon Moss trong đường hầm thậm chí theo vào tận phòng thay đồ để cự cãi.

Mourinho da
Mourinho biết mình cần phải thay đổi cách hành xử

Với tất cả những hành vi này, Liên đoàn bóng đá Anh FA đã chính thức đưa ra án phạt với Mourinho. Theo đó, nhà cầm quân 52 tuổi sẽ phải nộp phạt số tiền 40 nghìn bảng đồng thời bị cấm chỉ đạo 1 trận. Án phạt này có hiệu lực ngay đồng nghĩa với Mourinho sẽ phải chứng kiến trận đấu Stoke City vs Chelsea trên khán đài. Trong buổi họp báo trước trận, cựu HLV Real Madrid cho biết từ nay sẽ thay đổi cách tiếp cận của mình với các trận đấu khi.

“Tôi đã bị án treo 1 trận cấm chỉ đạo trước đó và giờ đã thực sự không thể cùng Chelsea ra sân. Điều này làm tôi và mọi thứ thay đổi. Án phạt tiền và đình chỉ nhiệm vụ rõ ràng đã liên đới tới mọi thứ. Và giờ cách tôi tham gia vào các trận đấu rõ ràng cũng sẽ phải đổi khác.”

Stoke City vs Chelsea (0h30 ngày 08/11): Trả nợ hay thêm nợ?
(Bongda24h.vn) - Cách đây ít ngày Chelsea đã bị Stoke City đá văng khỏi League Cup. Chính vì vậy, trận Stoke City vs Chelsea tại vòng 12 Premier League sẽ là...

Bên cạnh đó, trước trận đấu Stoke City vs Chelsea Mourinho không quên ám chỉ rằng ông đang bị đối xử bất công với những HLV khác mà ví dụ cụ thể là Jurgen Klopp của Liverpool trong chiến thắng 3-1 trước Chelsea ngay tại Stamford Bridge cuối tuần qua. “Vài ngày trước, tôi đã có mặt 90 phút trên sân và chứng kiến tất cả. Có những HLV đã nhảy lên như thể Michael Jordan nhưng không có gì xảy ra”, thuyền trưởng của Chelsea nói thêm. “Tôi tự hiểu mọi chuyện cần phải khác. Tôi cần thích nghi với hoàn cảnh hiện nay.”


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X