Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Stoke City vs Chelsea (0h30 ngày 08/11): Trả nợ hay thêm nợ?

Thứ Bảy 07/11/2015 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cách đây ít ngày Chelsea đã bị Stoke City đá văng khỏi League Cup. Chính vì vậy, trận Stoke City vs Chelsea tại vòng 12 Premier League sẽ là cơ hội để thầy trò Mourinho rửa hận.


Trận thua 1-3 trước Liverpool cuối tuần trước càng đẩy Chelsea vào khủng hoảng trầm trọng hơn. The Blues tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 15 trên BXH với 11 điểm sau 11 vòng đấu, chỉ hơn nhóm xuống hạng 4 điểm. Những tưởng sau thất bại đó, gã nhà giàu thành London sẽ sa thải HLV Jose mourinho. Nhưng không! Chủ tịch Roman Abramovich tiếp tục đặt niềm tin vào “Người đặc biệt”. Giữa tuần qua, Chelsea đã có chiến thắng quan trọng 2-1 trước Dinamo Kiev tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2015-2016. Trận thắng này không chỉ khiến chiếc ghế của HLV Mourinho
bớt lung lay, mà còn giúp đội bóng chủ sân Stamford Bridge lấy lại sự tự tin. Lúc này, thầy trò Mourinho đã lại cùng nhìn về một hướng, với quyết tâm đưa đội bóng vượt qua khủng hoảng.
Stoke City vs Chelsea (0h30 ngay 0811) Tra no hay them no hinh anh
Chelsea và cơ hội đòi nợ Stoke City
Tại vòng 12 Premier League, thầy trò Mourinho sẽ hành quân tới sân của Stoke City. Cách đây không lâu, chính đội bóng chủ sân Britannia đã biến The Blues thành cựu vô địch tại League Cup. Tại trận đấu thuộc vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, Stoke cầm hòa Chelsea với tỉ số 1-1 trong 120 phút thi đấu và trên chấm luân lưu 11m, cú đá hỏng của tiền vệ Eden Hazard đã khiến đội bóng chủ sân Stamford Bridge phải ngậm ngùi rời khỏi cuộc chơi. NHM và những ngôi sao của Chelsea chắc hẳn vẫn chưa quên được thất bại này. Chính vì vậy, trận Stoke City vs Chelsea tới, đội khách rất quyết tâm rửa hận. Trong quá khứ, The Blues luôn chơi rất tốt trước đội bóng chủ sân Britannia. Cụ thể, trong 5 trận gần nhất The Blues thắng tới 4 trận và ở hai lượt trận mùa trước nhà ĐKVĐ Premier League đều đánh bại đối thủ.
Mourinho tuyên bố không thèm xem trận đấu Stoke vs Chelsea
(Bongda24h.vn) – Cựu HLV của Real đã bị cấm chỉ đạo trong trận đấu trên sân Britannia sắp tới nhưng ông không mảy may lo lắng và cho biết ông chẳng cần phải...
Về tình hình lực lượng, Chelsea vẫn không thể có sự phục vụ của thủ thành Thibaut Courtois và tiền đạo Radamel Falcao vì chấn thương. Hậu vệ Branislav Ivanovic đã có thể trở lại tập luyện nhưng khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ. Trong trường hợp Ivanovic không thể ra sân, vị trí của anh có thể được trao cho Kurt Zouma thay vì HLV Mourinho đưa Cesar Azpilicueta từ cánh trái sang bên phải và dùng tân binh Baba Rahman cho hành lang trái. Lý do bởi Rahman chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở giải Ngoại hạng và đây là thời điểm nhạy cảm đối với Mourinho lẫn Chelsea nên rất khó để ông mạo hiểm. Tiền vệ Nemanja Matic cũng đã trở lại sau án treo giò, sự có mặt của tuyển thủ người Serbia sẽ gia cố thêm sức mạnh và sự an toàn cho tuyến giữa của Chelsea. Nhiều khả năng Mourinho sẽ để Matic đá cặp tiền vệ với Ramires ở vị trí tiền vệ trung tâm. Trong trận thua 1-3 trước Liverpool cuối tuần trước, bộ đôi Ramires và John Obi Mikel đã không hoàn thành nhiệm vụ. 

Bên kia chiến tuyến, Stoke City đang có phong độ khá cao khi thắng 4/6 trận gần nhất. Những kết quả ấn tượng này giúp họ vươn lên vị trí thứ 14 trên BXH với 13 điểm sau 11 trận đấu. Trước trận Stoke City vs Chelsea, HLV Mark Hughes đã tuyên bố rằng sẽ quyết cho Chelsea phải ôm hận thêm một lần nữa. Ở trận đấu tại vòng 4 League Cup, Stoke City đã nhập cuộc rất tốt trước Chelsea. Yếu tố tâm lý giúp họ chơi ngang ngửa với The Blues và nhiều khả năng ở lần tái đấu lần này thầy trò Mark Hughes sẽ tiếp tục ra sân với tinh thần như vậy. Stoke City đang cho thấy khi có niềm tin họ có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Về tình hình lực lượng, HLV Mark Hughes sẽ không có sự phục vụ tiền vệ Marco van Ginkel được mượn từ chính Chelsea do điều khoản đã thống nhất giữa 2 CLB (không được ra sân khi Stoke gặp Chelsea). Bên cạnh đó, bộ đôi hậu vệ Geoff Cameron, Marc Muniesa và thủ thành Shay Given đều phải ngồi ngoài vì những chấn thương khác nhau. Ngoài ra, tiền đạo Mame Biram Diouf có thể đá chính thay cho Jonathan Walters trong cuộc chạm trán với Chelsea do đã chơi kém ấn tượng ở trận Stoke hòa Newcastle cách đây 1 tuần.

Stoke City và Chelsea đang ngay xếp cạnh nhau trên BXH, một chiến thắng sẽ giúp một trong hai đội tiến đến khu vực giữa của bảng xếp hạng. Đánh bại Stoke City sẽ tạo ra cú hích giúp Chelsea hồi sinh mạnh mẽ. Nhưng chắc chắn đội bóng của HLV Mark Hughes cũng không giấu giếm ý định hạ gục The Blues thêm một lần nữa.

Tổng hợp: Chelsea 2-1 Dinamo Kiev (Vòng bảng Champions League 2015/2016)


Dự đoán tỉ số: 1-1

Đội hình dự kiến

Stoke City: Butland, Johnson, Shawcross, Wollscheid, Pieters, Adam, Whelan, Shaqiri, Krkic, Arnautovic, Walters. 

Chelsea: Begovic, Zouma, Terry, Cahill, Azpilicueta, Matic, Ramires, Pedro, Oscar, Willian, Diego Costa.

Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X