Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tránh M.U nhòm ngó, Bayern trói chân "kẻ dội bom" Thomas Muller

Thứ Bảy 07/11/2015 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Báo chí Đức loan tin, Bayern Munich đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo Thomas Muller để tránh sự ve vãn của M.U.

Tranh MU nhom ngo, Bayern troi chan ke doi bom Thomas Muller hinh anh
Muller đang là mục tiêu theo đuổi số một của M.U

Lịch sử bóng đá Đức tự hào vì có một “vua dội bom” Gerd Muller từng làm điên đảo làng túc cầu. Giờ đây, họ lại có một “kẻ dội bom khác” cũng họ Muller nhưng tên là Thomas. Cũng giống như bậc tiền bối, Thomas đang duy trì phong độ ghi bàn khủng khiếp trong màu áo ở tuyển quốc gia lẫn CLB. Theo thống kê, cầu thủ sinh năm 1989 đã ghi được 16 bàn/13 lần đá chính cho Bayern kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh. Còn tại vòng loại EURO 2016, anh cũng ghi tới 9 bàn/9 trận và giúp cho những “cỗ xe tăng” sớm giành vé tới Pháp.

Trong thời gian qua, Muller, Lewandowski và Aubameyang đang là những “sát thủ” lợi hại nhất thế giới. Nhưng khác với hai đồng đội trên, Muller được biết đến là cầu thủ đa năng khi thì đá tiền vệ, lúc có thể chơi “số 9”. Điều đặc biệt, Thomas Muller được giới chuyên gia nhận định là cầu thủ có khả năng đánh hơi bàn thắng lợi hại nhất hiện nay. Mỗi lần có bóng trong vòng cấm, cầu thủ sinh năm 1989 lại khiến cho hàng thủ của đối phương rơi vào tình thế dở khóc, dở cười.

Với phong độ ghi bàn hủy diệt, tiền đạo Thomas Muller đang được rất nhiều đại gia châu Âu săn đón, đặc biệt là ông lớn M.U. Ở phiên chợ Hè 2015 vừa rồi, Quỷ đỏ thành Manchester liên tục gạ hỏi Bayern bán Muller nhưng họ đều nhận được cái lắc đầu. Thậm chí, GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge của Bayern còn phát cáu vì Ed Woodward không ngừng khủng bố Muller trong thời gian qua. Với Bayern mà nói, Muller là một báu vật và họ chắc chắn sẽ muốn giữ chân cầu thủ này bằng được.

Để tránh M.U nhòm ngó, Bayern mới đây đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Thomas Muller. Được biết, cầu thủ sinh năm 1989 còn hạn hợp đồng với Hùm xám xứ Bavaria tới năm 2019. Theo dự kiến, Bayern muốn trói chân Muller tới năm 2022 và cùng với đó là một chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Trước đó, Muller từng đánh tiếng khao khát được sở hữu mức lương ở Premier League và đây chẳng khác nào một chiêu trò đòi Bayern tăng lương. Dự kiến, sự kiện trên sẽ được diễn ra trong một vài ngày tới và M.U gần như hết hy vọng về Muller.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X