Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic hết hồn khi nhìn vào thống kê của hai đàn em MU

Thứ Ba 25/02/2020 03:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Thụy Điển dường như không tin vào phong độ tệ hại khủng khiếp của Jesse Lingard và Andreas Pereira.

Trong đội hình Manchester United hiện tại, có thể nói Jesse Lingard và Andreas Pereira là hai cái tên gây thất vọng nhất. Đều là những cầu thủ tấn công nhưng sau hơn 30 trận ra sân mùa này, Lingard và Pereira chỉ có những đóng góp ít ỏi cho Quỷ Đỏ, thậm chí đã không ghi bàn thắng hay kiến tạo nào suốt hơn một năm qua ở Premier League.

Ibrahimovic hết hồn khi nhìn vào thống kê của hai đàn em MU hình ảnh
Ibrahimovic Lingard

Trong trận gặp Watford gần nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thẳng tay loại cả Lingard và Pereira ra khỏi đội hình thi đấu MU khi giờ đã có tân binh Bruno Fernandes chất lượng hơn hẳn cho vai trò nhạc trưởng. Kết quả thu lại thật mỹ mãn với chiến thắng 3-0 cho đội chủ sân Old Trafford.

Nhìn vào phong độ tệ hại của Lingard và Pereira, không chỉ fan MU ngán ngẩm đau lòng mà ngay cả Zlatan Ibrahimovic, cựu tiền đạo của họ cũng không khỏ sốc nặng. Mới đây, trung phong Thụy Điển đã đăng một đoạn video ngắn lên trang cá nhân của mình để mắng vui hai người đàn em.

Anh chia sẻ theo đúng khí chất ngang tàng của mình: “20 trận và không một bàn thắng. Cái quái gì vậy? Anh vô cùng quan ngại sâu sắc về điều này đấy nhé. Mấy chú đá đấm kiểu đếch gì vậy? Nếu muốn tiến bộ thì hãy đến ngay lớp học của anh đi, rồi anh sẽ chỉ dạy cách ghi bàn cho.”

Không có gì bất ngờ, đoạn video này thực sự tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội bởi vì dẫu cho có nói đùa, đúng là Ibra vẫn sẽ làm tốt hơn Lingard và Pereira thật dù đã là một lão tướng hơn các đàn em 10-15 tuổi. Thời điểm hiện tại, ngôi sao Thụy Điển đã trở lại Châu Âu và tiếp tục tung hoành trong màu áo AC Milan của Ý.

video


Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X