Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard chỉ ra nhân tố mà Liverpool không thể thiếu lúc này

Thứ Hai 24/02/2020 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steven Gerrard cho rằng Liverpool sẽ không hoạt động đúng cách nếu không có một người như Jordan Henderson.

Huyền thoại của Lữ đoàn đỏ đánh giá cao người kế thừa chiếc băng đội trưởng mà mình để lại.

Henderson tỏa sáng ở Liverpool


Mùa hè năm 2015, Steven Gerrard nói lời chia tay Liverpool để tới LA Galaxy tại Mỹ dưới dạng chuyển nhượng tự do. Chức vụ thủ quân của The Kop được trao lại cho đàn em Jordan Henderson.

Steven Gerrard chỉ ra nhân tố mà Liverpool không thể thiếu hình ảnh
Henderson đã và đang đóng góp hữu hiệu cho Liverpool

Gerrard tuyên bố chưa bao giờ có bất kỳ nghi ngờ nào về khả năng kế nhiệm của Henderson. Đồng đội tại Liverpool và ĐT Anh đã chứng minh niềm tin đó khi cùng CLB vùng Merseyside vô địch Champions League mùa trước.

Sang mùa này, Liverpool đang thống trị Premier League với 19 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2 của Man City dù chơi ít hơn 1 trận. Theo cựu danh thủ Alan Shearer, Jordan Henderson là ứng cử viên hàng đầu cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất giải mùa 2019-20.

Không thể thiếu với The Kop


Gerrard nói với Daily Mail đồng đội cũ: “Tôi đánh giá cao sức mạnh và thể lực của Henderson sau những buổi tập luyện cùng cậu ấy. Có một số cầu thủ chơi theo cách của họ, có thể không đẹp mắt nhưng di chuyển tới 12 tới 13km hết trận này sang trận khác.”

Gerrard chỉ ra nhân tố mà Liverpool không thể thiếu lúc này hình ảnh 2
Gerrard khâm phục những gì đồng đội cũ đã làm

“Các đội bóng không thể vươn tới cấp độ của Liverpool mà không có đồng đội như Henderson. Cậu ấy rõ ràng sẽ trở thành một nhà vô địch Premier League và tôi cảm thấy rất mừng cho cậu ấy.”

“Với chiếc cúp vô địch châu Âu đã nâng cao, cậu ấy càng có thêm sự tự tin. Đã từng có lúc cậu ấy tâm sự với tôi rằng không biết có ở lại CLB hay không. Tôi nói với cậu ấy rằng đừng từ bỏ Liverpool, cậu sẽ ổn thôi.”

“Tôi biết luôn có những ý kiến trái chiều bên ngoài. Nhưng tôi biết những phẩm chất Henderson có và cậu ấy đã tự mình từng bước gỡ bỏ mọi rào cản.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X